วิเคราะห์บอล เซลต้า บีโก้ vs บาเลนเซีย ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 2 ของซีซั่น เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 19 กันยายน เวลา 02.00 หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม บาลาอิโดส เมืองบิโก แคว้นกาลิเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ ภายใต้การนำทัพของกุนซือคนเดิม ออสการ์ การ์เซีย ได้มีโอกาสลงสนามไปแล้ว 1 เกม ทำผลงานเสมอกับ “ช่างปืนเออิบาร์ 0-0 เก็บ 1 คะแนนแรกเป็นการประเดิม ด้านการเสริมทัพยังไม่มีเพิ่มเติมจากก่อนหน้านี้ มีเพียง ดาเมียน คอนด์จอร์ คนเดิมเท่านั้น สำหรับความพร้อมของทีมเกมนี้ เจ้าบ้านจะมีปัญหาในตำแหน่งหน้าปากประตูเมื่อ รูเบน บลังโก้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง และ เซร์คิโอ อัลบาเรซ ผู้รักษาประตูมือสอง ต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนด้วยกันทั้งคู่ โดยนักเตะตัวความหวังของทีมยังคงเป็น ยาโก้ อัสปาส กองหน้าตัวเก๋าเจ้าเดิม

ทีมเยือน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ภายใต้การนำทัพของผู้จัดการทีมป้ายแดง ฆาบี กราเซีย พาทีมประเดิมฤดูกาลใหม่ได้หล่อเหลือเกิน เมื่อสามารถเปิดบ้านอัดอริร่วมเมือง “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ ไส้ไหล 4-2 ด้านการเสริมทัพเนื่องด้วยทีมประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนักทำให้ทีมยังไม่มีการเสริมทัพเข้ามาเลยแม้แต่รายเดียว แถมยังมีข่าวว่าจะเสียนักเตะตัวเก่งของทีมเพิ่มเข้าไปอีก สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนามเกมนี้ ทัพไอ้ค้างคาวมีข่าวดีเมื่อยังไม่มีรายงานออกมาว่าแข้งคนใดบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว โดยความหวังของพวกเขาในฤดูกาลนี้ต้องฝากไว้กับ มักซี่ โกเมซ กองหน้าทีมชาคิอุรุกวัย

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของ บาเลนเซีย ในเกมแรกถือว่าทำได้ดีเดินคาด จากสถาพทีมที่ต้องสูญเสียตัวหลักไปหลายคนเพื่อนำเงินมาจุนเจอสโมสร ด้วยผู้เล่นที่ยังเหลืออยู่ก็ยังพอจะพึ่งพาได้บ้าง โดยจุดเด่นของพวกเขายังคงเป็นทีมมีดีเอนเอเกมรุกอยู่ในสายเลือด และเกมรับที่รั่วเช่นเดิม อย่างไรก็ตามเกมนี้จะต้องเล่นนอกรังที่เป็นอีกจุดอ่อนหนึ่งของพวกเขา เชื่อว่าความแกร่งของทีมจะลดลงจากเดิมไม่น้อย ยิ่งต้องมาเจอกับ เซลต้า บีโก้ ที่ค่อนข้างแพ้ยากเมื่อได้ลงเล่นในบ้าน จึงมองว่าเกมนัดนี้โอกาสจะออกหน้าเสมอกันมีไม่น้อยเลยทีเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซลต้า บีโก้ (4-3-3) : อีวาน บียาร์ (GK)  อูโก้ มาโย่เนสเตอร์ อเราโฮ่โจเซฟ ไอดูลูคัส โอลาซ่า  บราอิส เมนเดซเรนาโต้ ทาเปียโอคาย โยคูสลู –ยาโก้ อัสปาสเอ็มเร่ มอร์โนริโต้

บาเลนเซีย (4-4-2) : ฆวาเม่ โดเมเนท (GK) – แดเนียล วาสส์กาเบรียล เปาลิสต้าเอเลียกิม ม็องกาล่าโฆเซ่ กาย่า – ยูนุส มูซ่าห์เจฟเฟร่ย์ กอนด็อกเบียบิเซนเต้ เอสเกร์โด้กอนซาโล่ กูเอเดส – มักซี่ โกเมซลี คัง อิน

ผลสกอร์ที่คาด : เซลต้า บีโก้ 1 – 1 บาเลนเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top