Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ 2020/21 สัปดาห์ที่ 2 คู่ที่สองของวันอาทิตย์ เป็นการพบกันระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน โดยทั้งสองทีมจะแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 20.00 น. ที่สนาม เซนต์เจมส์ พาร์ค เมืองนิวคาสเซิ่ล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มนัดแรกได้อย่างสวยงามในการบุกไปคว้าชัยชนะต่อ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-0 เก็บ 3 แต้มได้อย่างสวยงามและเกมล่าสุดในศึกคาราบาว คัพ สามารถชนะ “กุหลาบไฟแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ส่วนเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านนัดแรกของฤดูกาลรอต้อนรับปะมือทีมผู้มาเยือน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ดไวท์ เกย์ล, ฟาเบียน ชาร์ และ มาร์ติน ดูบราฟก้า ส่วนรายชื่อผู้เล่นอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

ทีมเยือน “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ผลงานในนัดของฤดูกาลนี้ต้านไม่ไหวเปิดบ้านโดน เชลซี แซงเอาชนะ 1-3 ยังเก็บไม่ได้สักแต้มและเกมวันศุกร์ในรายการคาราบาว คัพ เปิดบ้านถล่ม พอร์ทสมัธ 4-0 พร้อมเข้าสู่รอบต่อไป ส่วนเกมนี้ก็ต้องออกไปเยือนเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงฟาดแข้งก่อนเกม จะขาด ฟลอริน อันโดเน่ และยังต้องเช็คความฟิตของ อดัม ลัลลาน่า แข้งใหม่ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว ส่วนผู้เล่นที่เหลือ ฟิตพร้อมสมบูรณ์ดีเตรียมลงหาแต้มในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติ 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมที่ได้พบเจอหวดแข้งกัน ผลปรากฏว่า ไบรท์ตัน ทำได้ดีกว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยแบ่งเป็น ชนะ 1 นัดและเสมอ 4 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้เนื่องด้วยเป็นช่วงนัดแรกๆ ของฤดูกาลมันก็ทำให้คาดเดาผลได้ยากว่าผลจะเป็นไปในทิศทางไหน โดยเริ่มจากเจ้าบ้านเกมนัดที่แล้วพวกเขาเล่นได้ดีพอสมควรเลยทีเดียว เป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างสวยงาม ส่วนทีมเยือน ไบรท์ตัน นัดที่แล้วพวกเขาสู้ได้ดีแล้วแต่สู้เรื่องคุณภาพของตัวนักเตะไม่ไหวและดูยังไม่ฟิตกันเต็มที่ ดูเล่นยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ตามขอทายผลการแข่งขันนี้ว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปและแบ่งกันไปคนละแต้ม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (4-4-2) : คาร์ล ดาร์โลว์ (GK) – ฆาบี มานกีโย่เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซจามาล ลาสเซลเลสจามาล เลวิส – เจฟฟ์ เฮนดริกจอนโจ เชลวี่ย์อิซาค เฮย์เดนอัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง – คัลลั่ม วิลสันแอนดี้ แคร์โรลล์

ไบรท์ตัน (3-4-1-2) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – อดัม เว็บสเตอร์เลวิส ดังค์เบน ไวท์ – ทาริค แลมพ์ตีย์อีฟส์ บิสซูม่าซอลลี่ มาร์ชสตีเว่น อัลซาเต้ – อดัม ลัลลาน่า – เลอันโดร ทรอสซาร์นีล โมเปย์

ผลสกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1 – 1 ไบรท์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้