Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่สองของฤดูกาล 2020/21 คู่แรกของโปรแกรมวันอาทิตย์ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน เตรียมเปิดสนาม เซนต์ แมร์รีส์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยทั้งสองทีมจะสนามลงสนามแข่งขันกันในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเซาแธมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ของกุนซือ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล ประเดิมออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างน่าผิดหวังหลังบุกไปแพ้ให้กับ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ 0-1 ส่วนผลงานการลงสนามเกมล่าสุดก็ส่งสัญญาณน่าเป็นห่วงตั้งแต่ออกตัวมาในซีซั่นใหม่มากขึ้นไปอีก เมื่อพวกเขาลงเล่นในบ้านตัวเองแท้ๆ แต่กลับแพ้ให้กับทีมที่อยู่ในดิวิชั่นต่ำกว่าอย่าง เบรนท์ฟอร์ด 0-2 กระเด็นตกรอบรายการ คาราบาว คัพ ทันที สำหรับสภาพความพร้อมของทีมก่อนจะลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงเล่นแน่นอน 1 รายคือ สจ็วร์ต อาร์มสตรอง ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักคนอื่นๆยังพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ เริ่มต้นฤดูกาลใหม่มาได้น่าผิดหวังเช่นกันหลังเปิดรังแพ้ให้กับ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน 0-1 ส่วนมนด้านผลงานเกมล่าุดที่ลงสนามเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาลงเล่นรอบคัพเลือก รายการยูฟ่า ยูโรป้าลีก ต้องออกแรงเหนื่อยบุกไปเฉือนเอาชนะ โลโคโมทีฟ พลอฟดีฟ ที่เหลือผู้เล่น 9 คนมาได้ 2-1 สำหรับด้านการเสริมทัพขณะนี้มีข่าวว่ากำลังจะได้ 2 ผู้เล่นใหม่จากเรอัล มาดริดอย่าง แกเร็ธ เบล และ แซร์คิโอ้ รีเกล่อน เข้ามาร่วมทัพ ด้านความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนจะลงสนามเกมนี้จะขาดเพียง จาเฟ็ต แทนกันก้า รายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ช่วงที่ผ่านมาฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมยังไม่เข้าที่อย่างเห็นได้ชัด โดยทั้งสองทีมต่างมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ด้วยกันทั้งคู่ คู่นี้หากมองไปที่ชื่อชั้นของผู้เล่นทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่สถิติการเจอกันมักจะออกมาเบียดเสียดสูสีกันมาโดยตลอด ซึ่งเกมนี้ก็ยังมองว่ายังคงเป็นอย่างที่ผ่านมามีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้งสามหน้า แต่เชื่อว่าเจ้าบ้านจะไม่แพ้ในเกมนี้ เนื่องจากฝั่งผู้มาเยือนมีความฟิตน้อยกว่าจากเวลาที่ได้พักน้อย และเกมล่าสุดต้องเดินทางไปเล่นถึงประเทศรัสเซีย บวกกับส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงเล่นเต็มที่ตลอด 90 นาทีเต็ม ซึ่งเป็นเหตุผลให้เชื่อว่า นักบุญ จะมีอย่างน้อย 1 คะแนนในเกมนี้

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สแจ็ค สตีเฟ่นส์แยน เบดนาเร็กไรอัน เบอร์ทรานด์ – วิลล์ สมอลล์บอนเจมส์ วอร์ด-พราวส์โอริโอล โรเมอูนาธาน เร้ดมอนด์ – แดนนี่ อิงส์เช อดัมส์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK) – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้เอริค ไดเออร์โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์เบน เดวี่ส์ – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กแฮร์รี่ วิงค์ส – เดเล่ อัลลี่ลูคัส มูร่าซอง เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลสกอร์ที่คาด : เซาแธมป์ตัน 1 – 1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้