Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซองนัม เอฟซี vs กวางจู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ซองนัม เอฟซี vs กวางจู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล ซองนัม เอฟซี vs กวางจู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ เกมปิดฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง ซองนัม เอฟซี ทีมอันดับที่ 8 ของลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กวางจุ เอฟซี ทีมอันดับที่ 9 ของลีก โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันกันที่สนาม ทันชอน คอมแพ็ค เมืองซองนัม ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงบ่ายโมงตรงของวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 13:00 น.

เจ้าบ้าน ซองนัม เอฟซี ยังคงเป็นทีมที่คาดหวังกับผลงานที่แน่นอนไม่ได้ 6 เกมหลังที่ลงสนามในลีกเก็บชัยชนะมาได้ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ไปถึง 3 เกม โดยนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปแพ้ให้กับ แดกู เอฟซี มาแบบหวุดหวิด 2-3 ทำให้คะแนนยังคงหยุดอยุ่ที่ 22 คะแนนจาก 21 เกมที่ลงสนาม รั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของเจ้าบ้าน เกมนี้จะอยู่เฝ้ารังด้วยขุมกำลังที่สมบูรณ์พร้อม ไม่มีแข้งคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว

ทีมเยือน กวางจู เอฟซี ในฐานะทีมที่เป็นน้องใหม่ของลีก ผลงานในปัจจุบันถือว่าทำได้ดีเกินคาดหลังลงเล่นมา 21 เกม เก็บมาได้ 22 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน มีโอกาสสดใสที่จะรอดตกชั้นได้ไปบนลีกสูงสุดต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยผลงานในช่วงหลังก็ถือว่าเป็นที่แพ้ยาก 6 เกมหลังสุดทำผลงาน ชนะ 1 เสมอ 4 และแพ้ 1 ซึ่งในเกมที่ผ่านมาออกอาการฟอร์มหลุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ ซังจู ซังมู มาแบบหวุดหวิด 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้ ไม่มีรายงานออกมาว่าผู้เล่นคนใดบาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว ทุกคยพร้อมลงสนามช่วยทีมลงบู๊กันทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ซองนัม เอฟซี มีปัญหาที่ต้องแก้เรื่องเกมรุกในฤดูกาลนี้เพิ่งยิงไปได้แค่ 19 ประตูเท่านั้นจาก 21 เกมที่ลงสนาม อย่างไรก็ตามพวกเขาก็เป็นทีมที่มีจุดเด่นเรื่องเกมรับเป็นข้อแลกเปลี่ยน ส่วนฝั่ง กวางจู ถือว่าเกมรุกทำผลงานได้พอใช้ได้เลย สิ่งที่ต้องไปปรับแก้กันต่อไปคือเกมรับที่ยังเสียประตูค่อนข้างจะเยอะไปซักหน่อย จากฟอร์มการเล่นและสถิติ ต้องบอกว่าทุกอย่างสูสีแทบไม่ต่างกัน จึงมองไม่ออกเลยว่าใครจะเป็นฝั่งคว้าชัยได้ สุดท้ายการแบ่งคะแนนกันไปฝั่งละแต้มน่าจะเป็นผลการแข่งขันที่เป็นไปได้มากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซองนัม เอฟซี (3-4-2-1) : คิม ยอง-กวาง (GK) – อึม ซึง-คยอมอี ชาง-ย็องยอน เจ-อุน – อี แท-ฮุยคิม ดอง-ฮยอนปาร์ค แท-จุนยู อิน-ซู – จามชิด อิสคานเดรอฟนา ซาง-โฮ – คิม ฮยอน-ซอง

กวางจู เอฟซี (4-3-3) : ยุน พยุง-กุ๊ก (GK) – คิม ชาง-ซูฮอง จุน-โฮรุสตามซอน อาชูร์มาตอฟอี มิน-กี – ปาร์ค จุง-ซู, ฺดู ฮยอน-ซอคยอ รึม – ออม วอน-ซางเฟลิเป้ ซิลวาคิม จอง-ฮวาน

ผลสกอร์ที่คาด : ซองนัม เอฟซี 1 – 1 กวางจู เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้