Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โปฮัง สตีลเลอร์ vs ซังจู ซังมู ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล โปฮัง สตีลเลอร์ vs ซังจู ซังมู ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล โปฮัง สตีลเลอร์ vs ซังจู ซังมู ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดส่งท้ายฤดูกาลนี้ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 4 โปฮัง สตีลเลอร์ เปิดสนามเหย้า สตีลยาร์ด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ซังจู ซังมู ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในตอนนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 13.00 น. ที่เมืองโปฮัง ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน โปฮัง สตีลเลอร์ ลูกทีมของ คิม กิ-ดอง ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ แต่มีลุ้นมากที่สุดเพียงแค่เบียดแย่งอันดับที่ 3 เท่านั้น จุดเด่นของทีมอยู่ที่เกมบุกแต่ก็มีรอยรั่วในเกมรับอยู่บ้าง ยามโดนเล่นงานในเกมสวนกลับ สถิติการล่นในรังปีนี้อยู่ระดับกลางๆ ไม่โดดเด่นในอันดับที่ 6 ของลีก ผลงานการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด คว้าไป 10 แต้มถือว่าค่อนข้างน่าพอใจ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกเสมอ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ แบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์พร้อมสรรพไร้ตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน ทุกคนฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้หมดนำทัพมาโดย สตานิสลาฟ อิลยุตเชนโก้ ดาวยิงตัวเก่งที่กดไปแล้ว 12 ลูกในลีกปีนี้

ทีมเยือน ซังจู ซังมู ภายใต้การกุมบังเหียนของ คิม แต-วาน ปีนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเกาะกลุ่มอยู่หัวตารางในกลุ่มท็อปทรีแบบน่าชื่นชม อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องตกชั้นในซีซั่นหน้าเพราะการย้ายถิ่นฐาน ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด คว้าไป 10 แต้ม ถือว่าฟอร์มคงเส้นคงวา สถิติการออกนอกรังปีนี้ไม่โดดเด่นนักอยู่ระดับกลางในอันดับที่ 6 ของลีก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดบุกเชือด กวางจู เอฟซี หวุดหวิด 1-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด จอน เซ-จิน และ โอ เซ-ฮุน ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมนี้ได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย จอง แจ-ฮี ที่เป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้ทีมในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีทีมใดเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ ซึ่งถ้ามองฟอร์มในปัจจุบันของแต่ละทีมในชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่าคู่คี่กันอย่างมาก และยากจะหาผู้ชนะ อย่างไรก็ตามแรงจูงใจของทั้งสองทีมนั้นแตกต่างกันเจ้าบ้าน โปฮัง สตีลเลอร์ ขอแค่คว้าชัยในเกมนี้ก็จะแซงขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ได้ทันที ส่วนทาง ซังจู ซังมู ต่อให้ทำผลงานได้ดีเท่าไหร่ก็ต้องตกชั้นอยู่ดีเพราะว่าจำเป็นต้องย้ายถิ่นฐานในการทำทีม แล้วแท็คติกเรื่องของความใจสู้ของทีมเยือนอาจไม่ได้ผล เนื่องจากเจ้าถิ่นนั้นค่อนข้างเน่นความแน่นอนในการทำเกม ดังนั้นเชื่อว่า โปฮัง สตีลเลอร์ ที่ได้เล่นส่งท้ายในถิ่นมีโอกาสที่จะเฉือนชัยไปได้อย่างหวุดหวิดด้วยแรงจูงใจที่เหนือกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปฮัง สตีลเลอร์ (4-2-3-1) : คัง ฮยุน-มู (GK)  จอน มิน-ควางฮา ชาง-เรคิม ควัง-ซุกคัง ซาง-วู  อเล็กซานดาร์ พาโลเซวิช, ชอย ยอง-จุน อี ควาง-ฮยอก, มานูเอล ปาลาซิออส, ซอง มิน-คิว สตานิสลาฟ อิลยุตเชนโก้

ซังจู ซังมู (4-3-3) : อี ชาง-กุน (GK)  อี ชาง-กีโก มยอง-ซอคควอน คยุงวอนซิม ซาง-มิน – อี ด็อง-ซู, คิม มิน-ฮยอคปาร์ค ยอง-อู  จอง แจ-ฮีโอ ฮยอน-กิวมูน ซอน-มิน

ผลสกอร์ที่คาด : โปฮัง สตีลเลอร์ 2 – 1 ซังจู ซังมู

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้