Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นีซ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล นีซ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล นีซ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สี่ของซีซั่นคู่แรกของเกมวันอาทิตย์ เป็นการเจอกันระหว่าง นีซ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 18.00 น. ที่สนาม อลิอันซ์ ริเวียร่า เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น นีซ คุมทีมโดย ปาทริค วิเอร่า กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 44 ปี ทำผลงานช่วงต้นฤดูกาลได้พอใช้ได้ 3 เกมที่ผ่านมาเก็บชัยมาได้ 2 เกม และแพ้อีก 1 เกม โดยนัดล่าสุดที่ลงสนามต้องพบกับความพ่ายแพ้เกมแรกของฤดูกาลด้วยการบุกไปพ่ายให้กับ มงต์เปลลิเย่ร์ 1-3 ทำให้ขณะนี้พวกเขามีอยุ่ 6 คะแนนจาก 3 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในด้านสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ 2 รายด้วยกันคือ ฮิเชม บูดาอุย มิดฟิลด์สัญชาติแอลจีเรีย และ ร็อบสัน แบมบู กองหน้าคนใหม่ของทีม ซึ่งทั้งคู่ต่างมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแชมป์เก่า ภายใต้การนำทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เริ่มต้นฤดูกาลนี้มาได้อย่างน่าผิดหวัง 3 เกมแรกที่ลงเล่นทำผลงานชนะ 1 เกม และแพ้ไปอีก 2 เกม โดยหลังจากแพ้มาติดต่อกันใน 2 เกมแรก ล่าสุดพวกเขาก็สามารถคว้า 3 คะแนนแรกมาครองได้ด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เม็ตซ์ มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้ยังคงขาดผู้เล่นตัวหลักอยู่หลายรายด้วยกัน โดยผู้เล่นอย่าง เนย์มาร์เลย์แว็ง คูร์กซาว่า, อับดู ดิยัลโล่ และ เลอันโดร ปาเรเดส ที่ต่างมีโทษแบนติดตัวด้วยกันทั้งหมด ส่วน ฆวน เบร์นาต มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวน และยังต้องไปลุ้นความฟิตของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งที่ยังไม่มีโอกาสลงสนามช่วยทีมเลยแม้แต่เกมเดียว ทำให้เกมนี้ความหวังของทีมคงต้องฝากไว้กับ อังเคล ดิ มาเรีย ตัวรุกชาวอาเจนไตน์

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยได้เห็นกันมากนัก เมื่อ เปแอสเช พี่ใหญ่ของลีกกว่าจะชนะได้แต่ละเกมต้องลุ้นกันเหนื่อยเยี่ยวแทบเล็ด โดยปัญหาเรื่องการขาดผู้เล่นตัวหลักก็ยังคงมีอยู่ต่อไปในเกมนี้ แต่ก็มีหลายๆ คนพอจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้แล้ว เชื่อว่าทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้นมา แต่จะต้องเจอกับงานยากแน่นอนเมื่อทาง นีซ ก็มีฟอร์มการเล่นไม่ได้ขี้เหร่และยังมีเกมมีเกมรุกที่แกร่งเอาเรื่อง จึงมองว่าสกอร์จะออกมาไม่ห่างกันอย่างแน่นอน ซึ่งหากมองไปที่ผลงานการลงเล่นในบ้าน 11 เกมหลังของ นีซ พวกเขาแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น จึงยังเชื่อว่า นีซ มีดีพอที่จะแบ่งคะแนนจากแชมป์เก่าได้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีซ (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ยูเซฟ อาตัลดันเต้อ็องดี้ แปลมาร์ฮัสซาน กามาร่า  – เคเพร็ง ตูรามมอร์กกาน ชไนแดร์ลินปิแอร์ ลีส์ เมอลู – โรนี่ โลเปสแคสเปอร์ ดอลเบิร์กมีเซียน มาโอลิด้า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : เคเลอร์ นาบาส (GK) – โกแล็ง ดักบามาร์ควินญอสเพรสแนล คิมเพมเบ้มิตเชล บัคเกอร์ – อันเดร เอร์เรร่า, อิดริสซ่า เกย์ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ – ปาโบล ซาราเบียเมาโร อิคาร์ดี้อังเคล ดิ มาเรีย

ผลสกอร์ที่คาด : นีซ 2 – 2 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้