วิเคราะห์บอล เอลเช่ vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 สัปดาห์ที่สาม คู่ระหว่าง เอลเช่ เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกดื่นคืนวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 23:30 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ มาร์ติเนซ บาเลโร่ เมืองเอลเช่ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เอลเช่ ทีมน้องใหม่ ภายใต้การคุมทีมของ ฆอร์เก้ อัลมิรอน เป็นเฮ้ดโค้ชคนใหม่ลุยศึกลีกสูงสุดแห่งดินแดนกระทิงดุ โดยเป็นทีมที่ชนะรอบเพย์ออฟการเลื่อนชั้นสู่ลีกลาลีกาและน่าจะเป็นทีมที่เป็นตัวเต็งที่จะตกชั้นอีกด้วย ส่วนการเสริมทัพของนักเตะ ได้จัดการคว้าตัว ราอูล กูตี, เตเต้ มอเรนเต้, ฮวน ซานเชส มิโน่, เฮย์ซอน ลูซูมี่ และ มิเกล ซิฟูเอนเตส ส่วนที่ปล่อยไปก็มี ฮวน ครูซ, ออสการ์ กิล, โยนาตาส, อีวาน ซานเชส, เตกิโอ้, โฮนี่ นิเกวซ และ มานูเอล ซานเชส ส่วนเกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านรอต้อนรับทีมผู้มาเยือนและทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ทีมเจ้าถิ่นไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แข้งทุกตำแหน่งพร้อมลงบู๊เต็มสูบ

ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ผ่านสองนัดแรกในซีซั่นนี้ด้วยการเสมอมาทั้งสองนัด โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเจ๊าจืดกับแชมป์เก่า “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด แบบโนสกอร์ ตอนนี้มีอยู่ 2 คะแนนเท่านั้น ส่วนเกมนี้ต้องออกบุกไปเยือนหวังข่มขวัญทีมน้องใหม่เพื่อหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามของทีมเยือน จะขาดนักเตะหลายรายด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ โฆเซบา ซัลดูอา, อเล็กซ์ โซร่า, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, อันเดร์ กูเอบาร่า, มาร์ติน ซูบินเมนดี้ และ วิลเลี่ยน โฆเซ่ ซึ่งทุกรายจะชวดลงสนามในเกมนัดนี้ ส่วนผู้เล่นที่เหลือในทีมยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาหวังเก็บชัยให้ได้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ผลปรากฏว่าสูสีกันเลยทีเดียว โดยแบ่งเป็นการ ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดเท่ากัน แต่ทว่าทีมน้องใหม่เจ้าถิ่นดูจากไลน์อัพของพวกเขาเมื่อเทียบกับทีมผู้มาเยือนแล้ว มีความแตกต่างกันอยู่สมควร ถึงแม้จะได้เล่นในบ้านก็ตามแต่ก็ไม่น่าจะมีความได้เปรียบใดๆ ดูท่าเกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะเล่นเกมรับและรอการโต้กลับอาศัยจังหวะทีมเยือนเผลอเรอเสียมากกว่า ส่วนทีมเยือน สภาพทีมอยู่ในช่วงพิกลพิการแข้งตัวหลักบาดเจ็บหลายรายด้วยกัน ยังดีที่เกมนัดที่แล้วเก็บแต้มมาได้ แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ขอทายว่า เรอัล โซเซียดาด น่าจะหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลในการบุกไปยัดเยียดความปราชัยใส่ เอลเช่ ทีมน้องใหม่ให้พ่ายแพ้คาบ้านไปอย่างหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอลเช่ (4-4-2) : เอ็ดการ์ บาเดีย (GK) – มิเกล ซิฟูเอนเตสกอนซาโล่ เบร์ดูดานี่ กาลโบฮวน ซานเชส มิโน่ – เฮย์ซอน ลูซูมี่ราอูล กูตีโอเมนูเก้ เอ็มฟูลูบิคตอร์ โรดริเกวซ – ลูคัส โบเย่นิโน่

เรอัล โซเซียดาด (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – อันโดนี่ โกโรซาเบลโรแบง เลอ นอร์มังด์อาริตซ์ เอลูสตอนโด้นาโช่ มอนเรอัล – อิกอร์ ซูเบลเดียมิเคล เมริโน่ – ปอร์ตูดาบิด ซิลบา, อั๊ดนาน ยานาไซ – อเล็กซานเดอร์ อิซาค

ผลสกอร์ที่คาด : เอลเช่ 0 – 1 เรอัล โซเซียดาด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top