วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดบ้านรอต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 16:00 น. ที่สนาม ไซตามะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ คว้าชัยมาได้ในเกมที่แล้วโดยการบุกไปชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ โดยตอนนี้มีอยู่ 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง โดยตอนนี้มีถึง 3 ทีมที่มีคะแนนเท่าพวกเขาด้วยกัน ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านรอต้อนรับทีมมาเยือนที่ฟอร์มการเล่นถือว่าดีวันดีคืนและนับว่าเป็นงานไม่ง่ายสำหรับเจ้าถิ่นอีกด้วย ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ ทีมเจ้าบ้านไร้ปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะ โดยทั้งคู่พร้อมลงสู่สนามอย่างครบครัน

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี สู้ความแกร่งของทีมจ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้อย่างสนุกแต่พวกเขาไล่ไม่ทันพ่ายไป 2-3 โดยตอนนี้ยังมี 17 คะแนน ยังอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนเกมนี้เตรียมออกไปบุกเมืองไซตามะหวังเก็บคะแนนให้ได้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงแข่งขันจะขาดเพียงแค่ เออิจิโร่ ทาเคดะ รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ยังฟิตเต็มที่พร้อมสำหรับการลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกเลกแรกของฤดูกาลนี้ ผลปรากฏว่า อูราวะ เรด ไดมอนส์ เอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี ไปได้ 2-0 ส่วนเกมนี้ก็มีโอกาสที่จะเป็นเหมือนนัดที่แล้วได้อยู่เหมือนกัน แต่อย่างไรถึงแม้ว่าฟอร์มนัดล่าสุดของเจ้าถิ่นจะสามารถชนะมาได้แต่ฟอร์มของพวกเขาก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เช่นเดียวกับทีมผู้มาเยือนที่ฟอร์มก็ยังไม่คงที่ แต่นัดที่แล้วถึงจะแพ้มาแต่พวกเขาก็สู้สุดใจเลยทีเดียว จึงทำให้เกมนี้ยากต่อการคาดเดาว่าผลการแข่งขันจะมีแนวโน้มว่าจะออกไปทางไหน แต่ก็ขอทำนายว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปในรูปเกมที่สูสีกันหรือไม่แน่ก็เป็นทางเจ้าบ้านที่สามารถเฉือนเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ไดกิ ฮาชิโอกะทาคุยะ อิวานามิโทโมอากิ มาคิโนะเรียวสุเกะ ยามานากะ  เควนเตน มาร์ตินุสเอเวอร์ตันไค ชิบาโตะทาคาฮิโนะ เซคิเนะ  เลโอนาร์โด้เคนยู ซูกิโมโตะ

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-4-2) : ยูจิ โรคุทัน (GK) – ทัตสึกิ เซโกะมาซาคาซุ ทาชิโร่ยูกิ โคบายาชิทาคาอากิ ชิจิ – เลอันโดร โดมิงเกสเคนสุเกะ ซาโตะโคเฮย์ เทซูกะไดสุเกะ มัตสึอิ – คาซุนาริ อิจิมิคาซูโยชิ มิอูระ

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1 – 1 โยโกฮาม่า เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top