Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ดิฌง vs มงต์เปลลิเย่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ดิฌง vs มงต์เปลลิเย่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล ดิฌง vs มงต์เปลลิเย่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาลที่ 2020/21 นัดที่ 5 คู่ระหว่าง ดิฌง ทีมบ๊วยของตาราง เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะสนามกันในช่วงหัวค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 20:00 น. ณ สนาม สต๊าด กัสตง เชราร์ ที่เมืองดิฌง ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ดิฌง ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปโดน สตราส์บูร์ก เชือด 0-1 ยังนอนจมบ๊วยของตาราง โดยแข่ง 4 นัดมี 0 คะแนน ส่วนเกมนี้ซมซานกลับมาตั้งหลักลงเล่นในบ้านรอต้อนรับทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ทีมเจ้าถิ่นไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของตัวนักเตะหรือมีแข้งติดโทษแบน พร้อมลงสนามครบครันทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ เกมการแข่งขันนัดล่าสุดพวกเขาฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องโดยเป็นการเปิดบ้านถล่ม อองเช่ร์ ยับเยิน 4-1 เก็บ 3 แต้มได้อย่างสวยงาม โดยตอนนี้ลงสนามไปแล้ว 4 นัด ชนะ 3 นัดและแพ้ 1 นัด มี 9 แต้ม อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องออกบุกไปเยือนกันบ้างเตรียมขนผู้เล่นเตรียมจัดหนักใส่เจ้าถิ่น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงโม่แข้ง ทีมเยือนไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของตัวนักเตะ ผู้เล่นทุกรายชื่อฟิตสมบูรณ์พร้อมบู๊เต็มสูบ

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการพบเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ทั้งสองทีมมีสถิติ ชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัดและแพ้ 1 นัดเท่ากันเลย แต่ทว่าช่วงนี้เจ้าบ้านตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาแล้ว 4 นัดยังหาแต้มไม่ได้สักแต้มเดียว แพ้รวดมาทั้งหมด ยังอยู่ในช่วงปรับตัวแต่ดูแล้วยังจะไม่น่าฟื้นในเกมนี้ พวกเขาไม่มีจุดเด่นตรงไหนเลย ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ อาจจะเป็นทีมเต็งตกชั้นได้เลยทีเดียว แถมเกมนี้ก็ไม่รู้จะช่วยอวยยังไงเพราะทีมเยือนฟอร์มกำลังเข้าฝักชนะมา 2 นัดรวด ยิงไป 7 ประตูอีกต่างหาก ดูแล้วเหนื่อยหนักสำหรับเจ้าบ้านหากลุ้นหวังแต้ม ส่วนทีมเยือนแน่นอนพวกเขาผมความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม โดยเกมนี้น่าจะมีการยิงประตูมากกว่า 2 ลูก ซึ่งขอทายผลการแข่งขันว่า ดิฌง ยังหลับไม่ตื่นเปิดบ้านโดนผู้มาเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ บุกมาถล่มรัวยิงเป็นแน่แท้

ผู้เล่นทีคาดว่าจะลงสนาม

ดิฌง (4-3-3) : อัลเฟร็ด โกมิส (GK) – ฟูอัด ชาฟิกบรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้า,โจนาธาน แพนโซ่อนิบัล ชาล่า – ฌอร์ดอง มารีเฟรเดริก ซามมาริตาโน่ดิดิเย่ร์ เอ็นด็อง – รายอัน ฟิลิปป์ออเรเลียง ชีด์เลอร์มูนีร์ ชูเยียร์

มงต์เปลลิเย่ร์ (3-4-3) : โยนาส ออมลิน (GK) – เปโดร เมนเดสดาเนียล กงเกร้อ็องบรัวส์ โอยงโก้ – อาโนด์ ซูเกต์ดาเมียง เลอ ตัลเล็กโยริส โชทาร์มิไฮโล ริสติช – เตฌี่ ซาวินิเย่ร์แอนดี้ เดลอร์ตกาเอต็อง ลาบอร์กด์

ผลสกอร์ที่คาด : ดิฌง 0 – 3 มงต์เปลลิเย่ร์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้