วิเคราะห์บอล โมนาโก vs สตราส์บูร์ก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 5 เป็นการพบกันระหว่าง โมนาโก ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน เปิดสนามเหย้า สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ตอนรับการมาเยือนของ สตราส์บูร์ก ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2563 เวลา 20:00 น. ที่เมืองโมนาโก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน โมนาโก ที่คุมทัพมาโดย นิโก้ โควัช กุนซือฝีมือดีชาวเยอรมัน ฟอร์มการเล่นของพวกเขายังคงขาดความสม่ำเสมอ 4 เกมที่ลงสนามในฤดูกาลใหม่ทำผลงานชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามนั้นทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเป็นอย่างมากเมื่อพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ แรนส์ 1-2 ทำให้แต้มต้องหยุดไม่ขยับไปไหนอยู่ที่ 7 คะแนน ส่งผลให้รั้งอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของทัพนักเตะเจ้าบ้านล่าสุดจะมีปัญหาผู้เล่นตัวเก่งอย่าง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน บาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีมบู๊ในเกมนี้ด้วยกันทั้งหมด

ทางด้านผู้มาเยือน สตราส์บูร์ก ของกุนซือ เธียร์รี่ โลเร่ย์ ฤดูกาลนี้เริ่มต้นมาได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมาก 3 เกมแรกต้องพบกับความพ่ายแพ้ทั้งหมด อย่างไรก็ดีในเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามนั้นน่าจะสร้างขวัญกำลังใจให้ทีมกลับมาได้ไม่น้อย เมื่อสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ดิฌง มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บคะแนนเต็มมาได้ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ทำให้พวกเขามีอยู่ 3 คะแนนจาก 4 เกมที่ลงสนาม รั้งอยู่อันดับที่ 18 ของตารางคะแนนในเวลานี้ สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมยังคงขาดนักเตะหน้าเดิมอย่าง มัทซ์ เซลส์ ผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู ส่วนนักเตะคนอื่นๆยังพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลมาทั้งสองทีมมีปัญหาในเรื่องเดียวกันที่ต้องไปปรับแก้ในเรื่องเกมรับที่เสียประตูแทบทุกเกมที่ลงเล่น ถ้าสิ่งที่ทำให้ โมนาโก เหนือกว่าในเกมนี้คือเกมรุกที่ดูดีกว่า โดยพวกเขายิงได้ทุกเกมที่ลงสนาม อย่างไรก็ตาม 4 เกมหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกันเป็นฝ่าย สตราส์บูร์ก ที่ทำได้เหนือกว่าเยอะ(ชนะ 3 เสมอ 1) แสดงให้เห็นว่าด้วยศักยภาพของทีมไม่ได้แตกต่างกันเลย ซึ่งคิดว่าผลการแข่งขันเกมนี้จะออกมาสูสีกัน แต่บทสุดท้ายยังเชื่อเรื่องฟอร์มการเล่นในปัจจุบันที่ โมนาโก ดูดีกว่า บวกกับการที่พวกเขาได้ลงเล่นในถิ่น จะพาเจ้าบ้านเบียดเก็ล 3 คะแนนมาได้แบบฉิวเฉียด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โมนาโก (4-3-3) : ราโดสลาฟ มาเยจกี้ (GK) – รูเบน อากีลาร์อักเซล ดิซาซี่เบอนัวต์ บาเดียชิลฌิบริล ซิดิเบ้ – อูเรเลียง ชูอาเมนี่เชสก์ ฟาเบรกาสยูสซูฟ โฟฟาน่า – โซฟิยาน ดิย็อปเควิน โฟลลันด์วิสซาม เบน เยแดร์

สตราส์บูร์ก (4-3-1-2) : แบ็งกูรู กามาร่า (GK) – เคนนี่ ลาล่าโมฮาเหม็ด ซิมาก็องสเตฟาน มิโตรวิชอองโตนี่ กาซี่ – เล็กซ็องเดร ฌีกูฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ดอิบราฮิม่า ซิสโซโก้ – อาเดรียง โตมาสซง – ลูโดวิก อาฌอร์กมาญิด วาริส

ผลสกอร์ที่คาด : โมนาโก 2 – 1 สตราส์บูร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top