วิเคราะห์บอล นีมส์ vs ล็องส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 15 นีมส์ เปิดรังเหย้า ต๊าด เดส์ กอสติแยร์ ต้อนรับการมาเยือนของน้องใหม่ ล็องส์ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 20.00 น. ที่เมืองนีมส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น นีมส์ ลูกทีมของ เฌโรม อาร์ปิยอง ฟอร์มตกลงมาเรื่อยๆ หลังออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรงในนัดเปิดสนาม ผลงานการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 4 นัดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด คว้าไปได้เพียง 4 แต้มถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกยันเสมอ “โอแอลโอลิมปิก ลียง แบบไร้สกอร์ สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดเพียงแค่ เกลม็องต์ เดอเปรส์ กองหน้าที่บาดเจ็บยาวเพราะอาการเอ็นไขว้หน้าฉีกขาด ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ซีเนดีน เฟอร์ฮัต ปีกฟอร์มร้อนที่กดไปแล้วสองประตูในบอลลีกแดนน้ำหอมปีนี้

ทีมเยือน ล็องส์ น้องใหม่ฟอร์มแรงในซีซั่นนี้คุมทัพโดย ฟร้องค์ ไอเซ ออกตัวได้อย่างเซอร์ไพรส์เหนือความคาดหมายอย่างมากพุ่งขึ้นมาติดท็อปไฟว์ของตารางได้อย่างน่าตาเฉย ฟอร์มดีกว่าทีมใหญ่ๆ อีกหลายทีมเสียอีก ผลงานการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 4 นัด แพ้ในนัดเปิดสนามเกมเดียว หลังจากนั้นเก็บชัยชนะได้ 3 นัดติดต่อกัน เก็บไปได้ถึง 9 แต้มถือว่าเป็นผลงานที่ไม่ธรรมดา ด้านการลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ บอร์กโดซ์ แบบหักปากกาเซียน 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง เกลม็องต์ มิเชแล็ง, ชีค ตราโอเร่ และ ชาร์ลส โบลี่ นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงสนามในเกมนี้ได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย อิกนาติอุส กานาโก้ แนวรุกฟอร์มร้อนที่ยิงเบิกร่องให้ทีมได้ในเกมที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าถิ่น นีมส์ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด นับว่าเป็นบอลที่ค่อนข้างแพ้ทางกันพอสมควร แต่ในชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่าทีมเยือน ล็องส์ ที่ถึงแม้จะเป็นน้องใหม่ในซีซั่นนี้ทำผลงานได้ห้าวเหนือความคาดหมายจริงๆ แนวรุกที่เป็นเหมือนเศษส่วนเกินของทีมใหญ่ๆ พอย้ายมาเล่นที่นี่กลายเป็นได้รับโอกาสให้เฉิดฉายอีกครั้ง แนวรุกแต่ละคนประมาทไม่ได้เลยทีเดียวมีทั้งความเร็ว และความแข็งแกร่ง ส่วนทางเจ้าถิ่น นีมส์ ฟอร์มออกทะเลไปไกลเกมรุกที่เคยอันตราย และเฉียบคมในเกมนัดเปิดสนามอยู่ดีๆ ก็ทื่อไร้จินตนาการไปซะเฉยๆ ด้านแนวรับก็เล่นกันรั่วได้ใจจนเสียประตูเป็นว่าเล่น อย่างไรก็ตามเกมนี้ นีมส์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความดุดันยามเฝ้ารังคงไม่ยอมปล่อยให้น้องใหม่บุกมาลูบคมได้ถึงถิ่นง่ายๆ เป็นแน่แท้ และเชื่อว่าจะใช้ความเก๋าบดสู้กับทีมเยือนแล้วเก็บได้อย่างน้อยหนึ่งแต้มในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีมส์ (4-3-3) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – กาเอต็อง ปากีซ, โลอิก ล็องด์อองโตนี่ บริย็องซง, ฟลอริย็อง มิเกลซิดี้ ซาร์, อาเดรียง อ็องเดรส์ คูบาส, ลามีน ฟอมบ้าซีเนดีน เฟอร์ฮัต, เรโนด์ ริพาร์, ฮาริส ดุลเยวิช

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – โจนาธาน กราดิตสตีเวน ฟอร์เตสฟาคุนโด้ เมดิน่า – โจนาธาน คลอสส์ยานนิค คาฮูซัคชีค ดูกูเร่อิสเซียก้า ซิลล่า – กาแอล กากูต้า – อิกนาติอุส กานาโก้ฟลอริย็อง โซโตก้า

ผลสกอร์ที่คาด : นีมส์ 1 – 1 ล็องส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top