วิเคราะห์บอล เกตาเฟ่ vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 เป็นการพบกันระหว่าง เกตาเฟ่ เปิดสยามเหย้า โกลีเซียม อัลฟอนโซ เปเรซ ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส โดยทั้งสองทีมจะลงดวลกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 29 กันยายน เวลา 02.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 30 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ เทรนเนอร์หน้าเก่าอย่าง เปเป้ บอร์ดาลาส พาทีมออกตัวฤดูกาลนี้ได้ตามมาตรฐานยังคงเป็นบอลที่เหนียวแน่น และอาศัยจังหวะจบสกอร์ที่เฉียบคมเป็นไม้ตาย ปัจจุบันลงเล่นไปสองนัดชนะ 1 นัด และเสมอในเกมล่าสุดที่บุกเจ๊า เดปอร์ติโบ อลาเบส แบบไร้สกอร์ สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไร้ตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ไฆเม่ มาต้า ดาวยิงตัวเก่งที่เป็นความหวังสูงสุดในการจบสกอร์แดนหน้า

ทีมเยือน เรอัล เบติส ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์มากประสบการณ์ที่เพิ่งเข้ามารับงานในซีซั่นนี้อย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าสนใจ เก็บไปทั้งหมดหกคะแนน จากการลงเล่นเกมลีก 3 นัด ชนะ 2 นัด และพ่ายคาบ้านในเกมล่าสุดที่รับมือกับแชมป์เก่า “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด แบบหวุดหวิดเพราะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน 2-3 สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นหน้าเดิมที่บาดเจ็บอยู่อย่าง ดานี่ มาร์ตินบิคตอร์ กามาราซ่า และ วิลฟรีด คัปตูม รวมไปถึง เอเมอร์ซอน ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมที่ผ่านมา ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ กองกลางตัวตัดเกมที่ทำประตูมาสองเกมติด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เกตาเฟ่ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเจ้าถิ่นนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นบอลเหนียวเคี้ยวยากเน้นชิงจังหวะฉาบฉวยในการทำประตูอยู่แล้ว ยามได้เล่นในรังของตัวเองต่อให้เจอกับทีมแข็งแค่ไหนก็สู้ได้อย่างสูสีตลอด ส่วนทางทีมเยือน เรอัล เบติส เปลี่ยนสไตล์มาเป็นบอลบุกเร้าใจ กล้าเปิดหน้าวัดกับทุกทีมแบบไม่มีกลัว ตามแผนถนัดของ เปเยกรินี่ ที่ขึ้นชื่อเรื่องทำทีมได้สนุกอยู่แล้ว สิ่งที่น่าเป็นห่วงมีเพียงอย่างเดียว คือ เกมรุกจะสามารถทำประตูได้มากกว่าที่เสียหรือไม่เท่านั้น? เมื่อเทียบองค์ประกอบแล้วต่างฝ่ายต่างมีดีในแบบของตัวเองเชื่อว่าเกมนี้โอกาสที่จะออกหน้าเสมอมีมากที่สุดเพราะเป็นการสู้ด้วยแท็คติกที่ตรงข้ามกันแบบสิ้นเชิง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่ชาบี เอต์เซต้ามาธิอัส โอลิเวร่า – อัลลัน นียอมเมาโร อารัมบาร์รี่เนมานย่า มักซิโมวิชมาร์ก คูคูเรลล่า – ฆวน เอร์นานเดซไฆเม่ มาต้า

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : โฆเอล โรเบลส (GK) – มาร์ติน มอนโตย่าเอสซ่า ม็องดี้มาร์ก บาร์ตร้าอเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดริเกซวิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ – ฆัวกินนาบิล เฟคีร์เซร์คิโอ กานาเลส – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลสกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่ 1 – 1 เรอัล เบติส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top