วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs เดปอร์ติโบ อลาเบส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 เป็นการโคจรมาพบกันของ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล เปิดสนามเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ อลาเบส โดยทั้งสองทีมจะลงดวลกันในช่วงเที่ยงคืนของวันอังคารที่ 29 กันยายน หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 1 ตุลาคม เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอล มาดริกัล กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ภายใต้การกุมบังเหียนของเทรนเนอร์สุดอินดี้ อูไน เอเมรี่ ทำผลงานได้ลุ่มๆ ดอนๆ ลงเล่นไปทั้งหมดสามนัด เก็บไปได้แค่ 4 แต้ม จากผลงานชนะ, เสมอ และบุกแพ้แบบเละเทะในเกมล่าสุด 0-4 ต่อเจ้าถิ่นฟอร์มดุอย่าง “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด อัลแบร์โต้ โมเรโน่ แบ็คซ้ายที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาด และ รามิโร่ กูเอร์ร่า มิดฟิลด์ที่บาดเจ็บเข่าเพียงแค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย เคราร์ด โมเรโน่ ดาวยิงฟอร์มร้อยที่กดไปแล้วสองประตูในเกมลีกปีนี้

ฝั่งทีมเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส ลูกทีมของ ปาโบ มาชิน ออกตัวในฤดูกาลนี้ได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก ลงสนามเกมลีกไปแล้วทั้งหมดสามเกมคว้าไปได้แค่แต้มเดียว จากการเสมอหนึ่งนัดและแพ้สองนัด เกมรุกก็ทำประตูได้อย่างฝืดเคือง เกมรับที่เคยเป็นจุดขายก็ไว้ใจไม่ได้ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเปิดรังเจ๊ากับ เกตาเฟ่ แบบไร้สกอร์ สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นหน้าเดิมที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บอย่าง เฟร์นานโด ปาเชโก้ซิโม่ นาบาร์โร่ และ รูเบน ดูอาร์เต้ นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย โฆเซลู กองหน้าตัวความหวังที่เป็นคนยิงประตูเดียวให้กับทีมได้จนถึงตอนนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด อย่างไรก็ตามชั่วโมงนี้ฟอร์มของผู้มาเยือนนั้นไม่เอาอ่าวจริงๆ เนื่องจากเกมรับที่เคยไว้ใจได้กลับทำผลงานได้ไม่ตามที่คาดหวัง แถมเกมรุกก็ฟอร์มฝืดสุดๆ ทำไปได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นในซีซั่นนี้ แม้ว่าเจ้าถิ่น เรือดำน้ำสีเหลือง จะเล่นได้แบบลุ่มๆ ดอนๆ ยิ่งไปกว่านั้นในเกมล่าสุดก็พ่ายเละเทะ แต่ยามได้เล่นในรังเหย้ามักจะมีพลังพิเศษเล่นได้อย่างดุดันซึ่งเป็นจุดขายมาตั้งแต่ในอดีต ดังนั้นเชื่อว่าในเกมนี้ บียาร์เรอัล ที่เล่นได้อย่างมีทรงมากกว่าในเกมบุกมีโอกาสที่จะเฉือนชัยไปได้อย่างเฉียดฉิว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสเปร์วิส เอสตูปินญาน – ซามูเอล ซุควูเซ่ฟรานซิส โกเกอแล็งดานี่ ปาเรโฆ่มอย โกเมซ – เคราร์ด โมเรโน่ปาโก้ อัลกาเซร์

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-4-2) : อันโตนิโอ ซิเบร่า (GK) – มาร์ติน อากีร์เรกาบิเรียบิคตอร์ ลากวาเดียฟลอริย็อง เลอเฌอยูนฆาบี โลเปซ – เอ็ดการ์ เมนเดซเปเร ปอนส์โรดริโก้ บัตตาเกลียหลุยส์ ริโอฆ่า – เดย์เวอร์สันโฆเซลู

ผลสกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 2 – 1 เดปอร์ติโบ อลาเบส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top