วิเคราะห์บอล อูเอสก้า vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 4 ทีมน้องใหม่ อูเอสก้า เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ “ตราหมี แอตเลติโก มาดริด โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันในช่วงเที่ยงคืนของวันพุธที่ 30 กันยายนหรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ เอล อัลกอราซ เมืองอูเอสก้า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน อูเอสก้า อีกหนึ่งทีมน้องใหม่ลงเล่นไปแล้วในซีซั่นนี้ 3 นัด ยังไม่ชนะใคร โดยนัดแรกเสมอกับ บียาร์เรอัล 1-1 ต่อด้วยกันแพ้ทีม กาดิซ ในบ้านตัวเอง 0-2 และนัดล่าสุดบุกไปยันเสมอ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย 1-1 เก็บได้ 2 แต้ม ส่วนเกมนี้กลับมาเฝ้าบ้านรอเจองานสุดหินในการต้องมาต้อนรับทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนลงหวดแข้ง จะไม่สามารถใช้งาน เคเลชี่ เอ็นวาคาลี และ มิเกล ริโก้ 2 แข้งที่มีอการบาดเจ็บรบกวน ส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมลงสนามอย่างครบถ้วนหวังสร้างเซอร์ไพรส์ในเกมนี้

ทีมเยือน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ลงเล่นนัดแรกของซีซั่นก็โชว์ฟอร์มเขย่าเวทีลาลีกาได้ในทันทีด้วยการเปิดบ้านยำโหด กรานาด้า ให้ซมซานกลับบ้านแทบไม่ถูกด้วยสกอร์ 6-1 เก็บ 3 คะแนนแรกได้อย่างเบิ้มๆ ส่วนเกมนี้เตรียมลูบปากออกไปเยือนทีมน้องใหม่ หวังโชว์ฟอร์มรับน้องให้ขวัญกระเจิงพังพาบคาบ้าน มาต่อกันที่สภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ โฮเซ่ คิเมเนซ กองหลังรายเดียวที่กักกันตัวจากเชื้อโควิด-19 ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ถือว่ายังน่ากลัวและอันตรายระดับต้นๆ ของลีกเช่นเคย

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเคยพบเจอกันในเกมลีกลาลีกา ฤดูกาล 2018/19 โดยแข่งกันไป 2 นัดและแน่นอนว่าเป็นทาง แอตเลติโก มาดริด ที่ชนะ อูเอสก้า ทั้งขาไปและขากลับ ส่วนเกมนี้ดูทางไหนทีมเจ้าบ้านตกเป็นรองตั้งแต่ยังไม่ทันแข่งเลยด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะชื่อชั้นหรือคุณภาพของนักเตะ ดูแล้วพวกเขามีโอกาสเก็บแต้มในนัดนี้ได้น้อยเหลือเกิน เว้นแต่จะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นในเกมนี้ ส่วนทีมเยือนฟอร์มนัดที่แล้วก็เห็นได้ชัดว่าโหดขนาดไหน แถมกองหน้าตัวใหม่อย่าง หลุยส์ ซัวเรส ก็ตะบันไป 2 ตุง เล่นราวกับอยู่ในทีมมาหลายปีแล้ว นักเตะของพวกเขาจัดจ้านย่านมาดริดเหลือเกิน โดยเกมนี้ขอทายผลว่า อูเอสก้า จะเปิดบ้านโดน แอตเลติโก มาดริด บุกมาจัดหนักอย่างแน่นอน สกอร์น่าจะขาดลอยอีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูเอสก้า (4-2-3-1) : อันเดรส เฟร์นานเดซ (GK) – ปาโบล มาฟเฟโอฆอร์เก้ ปูลิโด้ดิมิทริส ซิโอวาสฆาบี กาลัน – ยูเจนี่ บัลเดอร์ราม่าเปโดร มอสเกร่า  ราฟาเอล เมียร์ฆวน คาร์ลอสดาบิด เฟร์เรยโร่  ชินจิ โอกาซากิ

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK)  คีแรน ทริปเปียร์เฟลิเป้ สเตฟาน ซาวิชเรนาน โลดี้  อังเคล คอร์เรอาโกเก้ซาอูล ญีเกซยันนิก การ์ราสโก้  ชูเอา เฟลิกซ์หลุยส์ ซัวเรส

ผลสกอร์ที่คาด : อูเอสก้า 0 – 3 แอตเลติโก มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top