วิเคราะห์บอล เออิบาร์ vs เอลเช่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 คู่แรกของโปรแกรมนัดที่ 4 “ช่างปืนเออิบาร์ เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ เอลเช่ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 30 กันยายน หรือเข้าสู่ช่วงวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม เวลา 02:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อิปูรูอา ที่เมืองเออิบาร์ ประเทศสเปน

ทีมเหย้า “ช่างปืน” เออิบาร์ ฤดูกาลนี้ลงสนามไปแล้ว 3 นัดยังหาชัยชนะไม่เจอ โดยเกมนัดแรกเปิดบ้านเสมอกับ เซลต้า บีโก้ แบบโนสกอร์ นัดที่สองบุกไปพ่าย บียาร์เรอัล 1-2 และนัดล่าสุดเปิดบ้านโดน แอธเลติก บิลเบา ชนะไป 1-2 เก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ส่วนเกมนี้ได้เล่นในบ้านต่อเนื่องอีกนัดรอรับมือทีมน้องใหม่ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด อานาอิทซ์ อาร์บีย่า และ โฆเซ่ อังเคล สองผู้เล่นในแนวรับ มีอาการบาดเจ็บจะชวดลงสนามในเกมนัดนี้

ทีมเยือน เอลเช่ น้องใหม่ในซีซั่นนี้เปิดหัวนัดแรกด้วยการเปิดบ้านโดน เรอัล โซเซียดาด บุกมาถล่มรับน้องโหดคาบ้าน 0-3 ยังไร้แต้ม ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนเป็นเกมแรกของฤดูกาล หวังเก็บคะแนนกลับมาบ้านให้ชื่นใจ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนบุกไปเยือนเจ้าถิ่น พวกเขาไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะ โดยทุกแข้งพร้อมลงสนามในเกมนี้ครบเต็มสูบ

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน เออิบาร์ ฟอร์มการลงสนามของพวกเขาทั้งสามนัดยังไม่ลงตัวเท่าไหร่นัก แต่เกมนี้ก็มีโอกาสอย่างยิ่งที่จะคว้า 3 แต้มแรกของฤดูกาลในบ้าน ถ้าหากพวกเขาเน้นจริงๆ ก็ทำได้ แต่ด้วยความที่ยังเป็นช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ อาจทำให้พวกเขาอาจจะเก็บได้เพียงแต้มเดียวก็เป็นไปได้ ส่วนทีมเยือนแน่นอนว่าเกมที่แล้วพวกเขาสู้ไม่ได้เลย แต่เกมนี้ก็มีโอกาสที่คว้าแต้มแรกบนลีกสูงสุดมาได้เช่นกัน โดยเกมนี้ทั้งสองทีมพอจะมีความสูสีกันอยู่ แต่อย่างไรก็ตามขอเลือกให้เป็นทางเจ้าบ้านที่น่าจะมีทีเด็ดในการเอาชนะทีมน้องใหม่ผู้มาเยือนในนัดนี้ไปได้ โดยผลการยิงประตูอาจจะไม่ยิงกันขาดมากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เออิบาร์ (4-3-3) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK)  โรเบร์โต้ คอร์เรอาเปาโล โอลิเวยร่าเปโดร บิกัสเควิน โรดริเกส  เรซิโอปาปากูลี่ ดิย็อปเอดู เอ็กซ์โปซิโต้ – ดาเมียน คอนด์จอร์กีเก้ทากาชิ อินูอิ

เอลเช่ (4-4-2) : เอ็ดการ์ บาเดีย (GK) – มิเกล ซิฟูเอนเตสดานี่ กาลโบกอนซาโล่ เบร์ดูโฆเซม่า – โฆซานราอูล กูตีโอเมนูเก้ เอ็มฟูลูฟิเดล ชาเบส – เปเร่ มีญ่าเตเต้ มอเรนเต้

ผลสกอร์ที่คาด : เออิบาร์ 2 – 1 เอลเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top