วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 1 ของฤดูกาล 2020/21 คู่บิ๊กแมตช์ เป็นการพบกันของ “อินทรีฟ้า-ขาวลาซิโอ ยอดทีมแห่งกรุงโรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เทพธิดา” อตาลันต้า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในช่วงหัวดึกคืนวันพุธที่ 30 กันยายนหรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม เวลา 01:45 น. ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อินทรีฟ้า-ขาว” ลาซิโอ ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วในเกมลีกบุกไปคว้าชัยชนะต่อ “ชาวเกาะกาญารี่ 2-0 คว้า 3 คะแนนได้อย่างสวยงาม ส่วนเกมนี้กลับมาลงเล่นในบ้านรอทำศึกใหญ่กับทีมผู้มาเยือนหวังโชว์ฟอร์มคว้าชัยในเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงหวดแข้ง จะขาด ลุยซ์ เฟลิเป้, เซนาด ลูลิช และ เวดัต มูริกี้ ที่มีอาการบาดเจ็บกันทั้งสามรายไม่พร้อมลงสู่สนาม ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา เตรียมลงสนามได้อย่างเต็มที่

ทีมเยือน “เทพธิดา” อตาลันต้า โชว์ฟอร์มโหดตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาลนี้ด้วยการบุกไปทุบ “กระทิงหินโตริโน่ 4-2 เก็บ 3 แต้มอย่างสะใจ ส่วนเกมนี้เป็นงานหนักกันตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลที่จะต้องบุกไปเจอทีมระดับเดียวกัน หวังรักษาฟอร์มเก่งบุกไปคว้าคะแนนกลับบ้าน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงหวดแข้ง จะขาด ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ และ อเล็กเซย์ มิรานชุค 2 ผู้เล่นที่มีอการบาดเจ็บรบกวน ไม่สามารถช่วยทีมลงในเกมนี้ได้ ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามได้อย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม ขอย้อนสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ผลปรากฏว่า อตาลันต้า ทีมผู้มาเยือนในเกมนี้ ทำได้ดีกว่า ลาซิโอ ด้วยการ ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน แต่ทว่าเกมนี้ยากที่จะเดาทางได้ว่าทีมไหนจะเหนือกว่ากันเพราะฟอร์มนัดแรกทั้งสองทีมก็โชว์ฟอร์มได้ดีกันทั้งคู่ โดยเจ้าบ้านพวกเขาเล่นอย่างมีระบบ ความฟิตของนักเตะก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านก็น่าจะเพิ่มความมั่นใจขึ้นมาบ้าง ส่วนทีมเยือน เกมรุกของพวกเขาอันตรายเช่นเดิม แต่เกมรับก็ยังมีความหละหลวมเช่นเดิมเหมือนกัน ถ้าทีมไหนได้ประตูออกนำไปก่อนก็จะกุมความได้เปรียบขึ้นมาทันที แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทายว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปในรูปเกมที่สุดสนุกอย่างแน่นอนและน่าจะมีผลการยิงประตูกันทั้งสองฝั่งอีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – ปาทริคฟรานเชสโก้ อแชร์บี้สเตฟาน ราดู – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้อดัม มารูซิช – ชิโร่ อิมโมบิเล่ฮัวกิน คอร์เรอา

อตาลันต้า (3-4-2-1) : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยมัตเตีย คัลดาร่าบอสโก้ ซูตาโล่ – ฮันส์ ฮาเตบอร์มาร์เท่น เดอ รูนเรโม ฟรอยเลอร์โรบิน โกเซนส์ – มาริโอ ปาซาลิช – หลุยส์ มูเรียลดูวาน ซาปาต้า

ผลสกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 2 – 2 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top