วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด vs ฟูแล่ม ฟุตบอลคาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของคู่ชิงตั๋วขึ้นมาบนลีกสูงสุดระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ล่าสุดของเวทีพรีเมียร์ลีก โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม กริฟฟิน พาร์ค เมืองเบรนท์ฟอร์ด  ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ของผู้จัดการทีม โธมัส แฟรงค์ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีเลยใน 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามจากทุกรายการทำผลงานชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 1 เกม โดยผลงานล่าสุดลงเล่นในเกมลีกบุกไปเสมอกับ มิลล์วอลล์ 1-1 ส่วนผลงานในรายการคาราบาว คัพ รอบที่ผ่านมาจัดการส่ง “มวยโลก” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมจากพรีเมียร์ลีกตกรอบด้วยการเอาชนะการดวลจุดโทษ 5-4 (เสมอในเวลา 2-2) สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดผู้เล่น 2 รายด้วยกันคือ มาธิอัส เยนเซ่น และ ริโก้ เฮนรี่

ทีมเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ของกุนซือ สก็อต ปาร์คเกอร์ ทำผลงานในลีกได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ ยังไม่สามารถหาชัยชนะให้กับทีมได้ลงสนามไปทั้ง 3 เกมแพ้รวดทั้งหมด ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านโดน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า บุกมาไล่ยิงเละคาบ้าน 3-0 อย่างไรก็ตามผลงานบอลถ้วยรายการคาราบาว คัพ ยังพอทำให้ทีมรู้จักกับคำว่าชัยชนะอยู่บ้าง โดยผลงานในรอบที่ผ่านมาสามารถผ่านด่าน “นกเค้าแมวเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ มาได้ด้วยการเอาชนะ 2-0 สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมเยือนจะขาด เคนนี่ เตเต้ เพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักของทีมทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการเจอกันของคู่นี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นทาง เบรนท์ฟอร์ด ที่เหนือกว่า(ชนะ 2 แพ 1) ซึ่งแม้ทั้งสองทีมจะอยู่กันคนละลีกก็ตาม แค่ด้วยคุณภาพของทีมไม่ได้มีความแตกต่างกันเลยแม้แต่น้อย หากดูที่ฟฟอร์มการเล่นทาง เบรนท์ฟอร์ด เหนือกว่าอย่างแน่นอน ทาง ฟูแล่ม กำลังมีปัญหาอย่างหนักในแผงหลัง 3 เกมในลีกโดนถลุงไปถึง 10 ประตู ด้านเกมที่ชนะก็วัดอะไรไม่ได้เพราะชนะต่อทีมที่คุณภาพด้อยกว่าทั้งสิ้น ด้วยความมั่นใจของทีมที่มีมากกว่า บวกกับการได้เล่นในบ้านที่ถนัด จึงมองว่าเกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด จะสามารถเบียดเอาชนะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ลุค ดาเนียลล์ (GK) : ริโก้ เฮนรี่อีธาน พินน็อกปอนตุส ยอนส์สันเฮนริก ดัลสการ์ด – คริสเตียน นอร์การ์ดเอมิลิอาโน มาร์คอนเดสโจชัว ดา ซิลวา – ซาอิด เบนราห์ม่าอีวาน โทนี่ย์ไบรอัน เอ็มบูโม่

ฟูแล่ม (3-4-3) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า (GK) – เดนิส โอดอยไมเคิ่ล เฮคเตอร์ทิม รีม – เคนนี่ เตเต้อ็องเดร ซอมโบทอม แคร์นี่ย์โจ ไบรอัน  บ็อบบี้ รีดอเล็กซานดาร์ มิโตรวิชอีวาน คาวาเลยโร่

ผลสกอร์ที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด 2 – 1 ฟูแล่ม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top