วิเคราะห์บอล แวร์เดอร์ เบรเมน vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมนักที่สามของซีซั่น เป็นการพบกันของ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน เตรียมเปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ โดยในเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของคืนวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ที่สนาม เวเซอร์ สตาดิโอน เมืองเบรเมน ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ภายใต้การนำทีมของ ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท ผู้จัดการทีมคนเดิม พาทีมลงสนามเกมทางการไปแล้ว 3 นัดในทุกรายการทั้งบอลถ้วยและบอลลีก ทำผลงานได้ค่อนข้างดีเก็บผลชนะมาได้ 2 เกม และแพ้ 1 เกม โดยผลงานในลีกเปิดหัวมาด้วยฟอร์มน่าผิดหวังเปิดบ้านแพ้ให้กับ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แบบเละเทะ 4-1 แต่ในเกมนัดล่าสุดกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งบุกไปเอาชนะ “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ทีมฟอร์มตกมาได้ 3-1 ทางด้านความพร้อมล่าสุดของพลพรรคนางนวลจะขาด โอเมอร์ ท็อปรัค, เควิน โมห์วัลด์ และมิลอต ราชิก้า

ทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมน้องใหม่ของลีกสูงสุดเยอรมัน ทำผลงานบนลีกใหม่ได้ดีเกินคาดผ่านการลงสนามมาแล้ว 2 เกม พวกเขายังคงไม่แพ้ใครเก็บมาได้ 4 คะแนนจากการเสมอกับ “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต 1-1 ในเกมนักแรกของฤดูกาล ส่วนเกมล่าสุดเก็บ 3 คะแนนเต็มนัดแรกได้ด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “แพะบ้า” โคโลญจน์ 1-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือนมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นคือ นาธาน เด เมดิน่า แบ็กขวาชาวเบลเยี่ยม ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักทั้งหมดยังพร้อมลงสนามช่วยทีม นำทีมมาโดย ฟาเบียน คลอส หัวหอกกัปตันทีมตัวเก๋า

วิเคราะห์ก่อนเกม เบรเมน ออกอาการหลังรั่วตั้งแต่เริ่มเมื่อ 2 เกมแรกที่ลงเล่นพวกเขาโดนถลุงไปแล้ว 5 ประตู ยังดีที่เกมรุกพอจะมีความเฉียบคมทำให้เก็บคะแนนมาได้ แต่ชัยชนะเกมล่าสุดต่อ ชาลเก้ 04 ก็ยังวัดอะไรไม่ได้มากเพราะฟอร์มของทัพราชันสีน้ำเงินช่วงนี้เจอใครก็แพ้ทุกทีม เกมนี้จะต้องมาเจอกับทีมน้องใหม่ฟอร์มแรงที่มีสไตล์การเล่นรัดกุมมีเกมรับที่แข็งแกร่ง และดูจากการลงสนามที่ผ่านมาเชื่อได้เลยว่าน้องใหม่ทีมนี้ไม่ใช่หมูให้เชือดง่ายๆแน่นอน ส่วนบทสรุปของเกมนี้ยังคิดว่า อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ จะมีให้เลือกแค่ 1 คะแนน หรือ 3 คะแนนเท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แวร์เดอร์ เบรเมน (4-4-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่มิลอส เวลจ์โควิชมาร์โค ฟรีเดิลลุดวิก ออกุสติรส์สัน  ดาวี่ คลาสเซ่นฌอง-มานูเอล เอ็มบอมเลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ทมักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์  นิคลาส ฟูลล์ครุกจอช ซาร์เจนท์

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-3-3) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซดริค บรันเนอร์อามอส ไพเพอร์ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮูมแอนเดอร์สัน ลูโกกี  ริตสึ โดอันมานูเอล พรีตเทิ่ลมาร์เซล ฮาร์เทล  เชบิโอ ซูคูฟาเบียน คลอสเซร์กิโอ คอร์โดบา

ผลสกอร์ที่คาด : แวร์เดอร์ เบรเมน 1 – 1 อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top