วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 คู่ที่สองของโปรแกรมนัดที่ 5 คู่บิ๊กแมตช์ เจ้าถิ่น “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม เวลา 21:00 น. ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด หลังจากเกมนัดแรกลงสนามด้วยฟอร์มสวยหรูแต่เกมนัดล่าสุดพวกเขากลับทำได้เพียงบุกไปเสมอกับน้องใหม่ อูเอสก้า แบบโนสกอร์ ได้คะแนนกลับบ้านมาเพียงแค่ 1 แต้ม โดยตอนนี้มี 4 คะแนน จากการลงสนามไปแล้ว 2 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตารางในขณะนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามรังเหย้าในนัดนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน โฮเซ่ คิเมเนซ กองหลังตัวเก่งของทีมยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วน ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ กำลังเช็คความฟิตว่าพร้อมลงสนามได้หรือไม่

ทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ผลงานการลงสนามในนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส 3-1 เก็บ 3 คะแนนในบ้านได้สำเร็จ รวมของเก่ามีอยู่ 7 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตารางในเวลานี้ ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนกันบ้าง ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนลงเล่น จะขาด ฟรานซิส โกเกอแล็ง, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ รูเบน เปนญ่า ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน ซูเฟียน ชาคลา และ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า ลุ้นเช็คความฟิตก่อนลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ผลปรากฏว่า แอตเลติโก มาดริด ทำได้ดีกว่า บียาร์เรอัล ด้วยการชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด ส่วนเกมนี้ดูแล้วน่าจะสูสีกันอยู่ทั้งคู่ แต่ทัพตราหมีพวกเขามักโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในบ้านเป็นประจำ ซึ่งจะเป็นงานหนักของทีมผู้มาเยือนอย่างแน่นอน เกมนี้ถ้าเจ้าถิ่นนำไปก่อนก็จะเป็นงานสบายของพวกเขาแน่นอน แต่ถ้าทีมเยือนนำไปก่อนพวกเขาเตรียมเล่นเกมโต้กลับแน่นอน เพราะตัวผู้เล่นของพวกเขาก็มีคุณภาพอยู่เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตามยังเชื่อมือ แอตเลติโก มาดริด ที่มีผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าอันสุดโหดน่าจะเลิกโชว์ฟอร์มฝืดในนัดนี้ สามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะต่อ บียาร์เรอัล ไปได้ในรูปเกมที่สูสีกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK)  คีแรน ทริปเปียร์เฟลิเป้ สเตฟาน ซาวิชเรนาน โลดี้  อังเคล คอร์เรอาโกเก้ซาอูล ญีเกซยันนิก การ์ราสโก้  ชูเอา เฟลิกซ์ดีเอโก้ คอสต้า

บียาร์เรอัล (4-2-3-1) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสเฆัวเม่ คอสต้า – บิเซนเต้ อีบอร์ร่ามานู ตรีเกโรส – เคราร์ด โมเรโน่ดานี่ ปาเรโฆ่ทาเคฟุสะ คุโบะ – ปาโก้ อัลกาเซร์

ผลสกอร์ที่คาด : แอตเลติโก มาดริด 1 – 0 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top