วิเคราะห์บอล เอลเช่ vs อูเอสก้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ห้า เป็นการเจอกันของสองทีมน้องใหม่ระหว่าง เอลเช่ เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ อูเอสก้า โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563 เวลา 23:30 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ มาร์ติเนซ บาเลโร่ เมืองเอลเช่ ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น เอลเช่ เริ่มต้นฤดูกาลใหม่บนลีกสูงสุดได้ดีพอใช้ได้เลยทีเดียว ลงสนามไปแล้ว 2 เกมสามารถเก็บมาได้ 3 คะแนน โดยเกมแรกเริ่มต้นได้ไม่สวยงามเท่าไหร่นักด้วยการเปิดบ้านแพ้ให้กับ เรอัล โซเซียดาด 0-3 ส่วนในเกมล่าสุดสามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ เออิบาร์ ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ทางด้านความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านค่อนข้างดูดีเลย เมื่อมีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บอยู่เพียงแค่คนเดียวเท่านั้นคือ มิเกล ซิฟูเอนเตส แบ็คขวาสัญชาติสเปน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือยังพร้อมช่วยทีมลงสนามทั้งหมด นำทัพมาโดย ลูคัส โบเย่ กองหน้าที่เพิ่งยิงประตูชัยให้กับทีมมาในเกมนัดล่าสุด

ทีมเยือน อูเอสก้า อีกทีมน้องใหม่ ทำผลงานช่วงต้นฤดูกาลได้ไม่ค่อยจะเห็นอนาคตเท่าไหร่นัก เมื่อลงเล่นมาแล้ว 4 เกมยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยทำผลงาน เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 1 เกม ทำให้เวลานี้มีอยู่แค่เพียง 3 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยผลงานเกมล่าสุดที่ลงสนามถือว่าทำได้ยอดเยี่ยม แม้จะไม่ชนะ แต่ก็สามารถเปิดบ้านแบ่งแต้มกับทีมสุดแกร่งอย่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด 0-0 ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมเยือนมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บแค่เพียงรายเดียวเท่านั้นคือ ปาโบล มัฟเฟโอ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ผลงานการเจอกันจากลีกรองเมื่อปีที่ผ่านมาเป็นฝั่ง อูเอสก้า ที่ทำได้ดีกว่า(ชนะ 1 เสมอ 1) ซึ่งหากว่ากันด้วยคุณภาพของนักเตะถายในทีมแล้วทางฝั่งทีมเยือนดูจะเหนือว่าอยู่นิดหน่อย จากผลงานที่ผ่านมา 4 เกมบนลีกสูงสุดแม้จะยังไม่ชนะใครแต่ทั้งสามเกมที่เจอกับทีมของแข็งอย่าง บียาร์เรอัล, บาเลนเซีย และ แอตเลติโก มาดริด ก็ยังสามารถแบ่งแต้มมาได้ เกมนี้คงถงเวลาเสียทีที่ อูเอสก้า จะประเดิมเก็บ 3 คะแนนแรกบนลีกสูงสุดได้เสียที

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอลเช่ (4-4-2) : เอ็ดการ์ บาเดีย (GK) – โฆซานดานี่ กาลโบกอนซาโล่ เบร์ดูโฆเซม่า – เตเต้ โมเรนเต้ราอูล กูตีโอเมนูเก้ เอ็มฟูลูฟิเดล ชาเบส – เปเร่ มีญ่าลูคัส โบเย่

อูเอสก้า (4-3-3) : อันเดรส เฟร์นานเดซ (GK) – เปโดร โลเปซฆอร์เก้ ปูลิโด้ดิมิทริส ซิโอวาสฆาบี กาลัน – ไฆเม่ เซโออาเน่เปโดร มอสเกร่ามิเกล ริโก้ – ดาบิด เฟร์เรยโร่ชินจิ โอกาซากิบอร์ฆ่า การ์เซีย

ผลสกอร์ที่คาด : เอลเช่ 1 – 2 อูเอสก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top