วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 4 เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เปิดบ้านรอต้อนรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม โดยทั้งสองทีมจะทำการลงดวลแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม เวลา 20:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ฤดูกาลนี้เปิดฤดูกาลมาด้วยผลงานที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก โดยพวกเขาลงสนามอย่างเป็นทางการไปแล้ว 4 เกมเก็บชัยมาได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในเกมเปิดสนามที่บุกไปเอาชนะ “ดาบคู่เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ มาได้ 2-0 ส่วนอีก 3 เกมหลังสุดทัพหมาป่าแพ้รวดทั้งหมดในรายการคาราบาว คัพ โดน “ช่างปั้นหม้อสโต๊ก ซิตี้ เขี่ยตกรอบด้วยการแพ้ 0-1 ทางด้านผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดน่าผิดหวังสุดๆ บุกไปโดน “ขุนค้อนเวสต์แฮมป์ ยูไนเต็ด ยิงถล่มเละเทะ 0-4 ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมเจ้าบ้าน มีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 รายด้วยกันคือ จอนนี่ กาสโตร, มาร์ซาล และ ดาเนียล โพเดนซ์

ทีมเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ของลีก ส่อแววไม่ดีตั้งแต่เริ่มเมื่อ 3 เกมแรกที่ลงสนามในลีกไม่สามารถเก็บมาได้แม้แต่คะแนนเดียว สะกดเป็นแค่เพียงคำว่าแพ้อย่างเดียว โดยผลงานในเกมลีกนัดหลังสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า แบบเละเทะ 0-3 ส่วนผลงานเกมนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในรายการคาราบาว คัพ บุกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไล่ยิงถล่มเละ 3-0 ทางด้านสภาพความพร้อมล่าสุดมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 1 รายเท่านั้นคือ เคนนี่ เตเต้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือยังสามารถลงสนามช่วยทีมหาคะแนนแรกได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังฟอร์มตกต้องการชัยชนะเพื่อเป็นจุดเปลี่ยนให้ทีมกลับมามั่นใจด้วยกันทั้งคู่ แต่ดูแล้วฝั่งที่มีภาษีดีกว่าเป็นทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่มีปัจจัยเหนือกว่าทุกมุมทั้งในเรื่องสถานที่ที่ได้ลงเล่นในรังที่คุ้นเคย, คุณภาพของผู้เล่นที่เหนือกว่าชัดเจน, ระบบการเล่นที่บ่มเพาะมานานเข้าขารู้ใจกันเป็นอย่างดี และสุดท้ายคืแเรื่องความฟิตที่เหนือกว่า เนื่องจากได้พักมาเต็มที่ ไม่ต้องลงเล่นเกมกลางสัปดาห์เหมือนกับทาง ฟูแล่ม ดังนั้นไม่ว่าฟอร์มจะแย่แค่ไหน ก็ยังคิดว่าเกมนี้ทัพหมาป่าจะขน้ำผู้มาเยือนแบบไม่เหลือซาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาทริซิโอ (GK) – วิลลี่ โบลี่คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ –เนลสัน เซเมโด้ชูเอา มูตินโญ่รูเบน เนเวสรูเบน วินาเกร – อดาม่า ตราโอเร่ราอูล ฆิเมเนซเปโดร เนโต้

ฟูแล่ม (3-4-3) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า (GK) – เดนิส โอดอยไมเคิ่ล เฮคเตอร์ทิม รีม – เคนนี่ เตเต้อ็องเดร ซอมโบทอม แคร์นี่ย์โจ ไบรอัน  บ็อบบี้ รีดอเล็กซานดาร์ มิโตรวิชอีวาน คาวาเลยโร่

ผลสกอร์ที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 3 – 0 ฟูแล่ม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top