วิเคราะห์บอล บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา vs ฮอลแลนด์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 3 ของลีกเอ กลุ่มที่ 1 คู่ระหว่าง ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “อัศวินสีส้ม” ทีมชาติฮอลแลนด์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 23:00 น. ที่สนาม บิลิโน่ โพลเย่ สเตเดี้ยม เมืองเซนิก้า ประเทศบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา

เจ้าถิ่น ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา ลงสนามสองนัดแรกในรายการนี้ด้วยการบุกไปเสมอกับ ทีมชาติอิตาลี 1-1 และเปิดบ้านโดน ทีมชาติโปแลนด์ เฉือนเอาชนะ 1-2 ตอนนี้มีอยู่ 1 คะแนน รั้งอันดับบ๊วยของกลุ่ม ส่วนนัดนี้เตรียมทำศึกหนักรอต้อนรับทีมผู้มาเยือนทีมมีดีกรีรองแชมป์ของรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว ส่วนทางด้านขุมกำลังของเจ้าบ้านจะขาดเพียง เออร์มิน บิซัคซิช ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งที่เหลือยังอยู่กันครบถ้วนครบครัน ส่วนแข้งที่น่าจับตามองแน่นอนว่าต้องเป็น เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติจากค่าย “หมาป่ากรุงโรมโรม่า เตรียมลงล่าตาข่ายทีมผู้มาเยือน

ทีมเยือน ทีมชาติฮอลแลนด์ ผลงานทั้งสองนัดแรกของพวกเขาคือการ เปิดบ้านเอาชนะ ทีมชาติโปแลนด์ 1-0 แต่นัดต่อมาพ่ายคาบ้านต่อ ทีมชาติอิตาลี 0-1 โดยตอนนี้มีอยู่ 3 คะแนน รั้งอันดับที่ 2 ของตาราง ส่วนเกมนี้จะเป็นการประเดิมคุมทัพนัดแรกของ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เฮ้ดโค้ชคนใหม่ที่เพิ่งเข้ารับงานเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ ฟิตถ้วนสมบูรณ์เต็มที่ ไม่มีแข้งติดโทษแบนแต่อย่างใด โดยแข้งที่น่าจับตามองขอยกให้เป็น เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังจาก ลิเวอร์พูล โคตรทีมแห่งพรีเมียร์ลีกเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านถ้าเทียบตัวนักเตะอาจจะเป็นรองอยู่บ้าง แต่เกมนี้น่าจะไม่ใช่งานง่ายเท่าไหร่สำหรับผู้มาเยือน โดยทีมเจ้าบ้านน่าจะเล่นเกมรับรอสวนกลับ ซึ่งแนวรุกของพวกเขาก็มีความอันตรายและความเฉียบคมอยู่พอสมควร ส่วนทีมเยือนภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่อาจจะต้องปรับจูนกันเสียหน่อยเรื่องระบบและการใช้งานตัวนักเตะ ซึ่งอาจทำให้เกมนี้พวกเขาน่าจะเล่นได้อย่างตะกุกตะกักเนื่องจากต้องให้เวลาและปรัญชาของตัวกุนซือ แต่เกมนี้ก็น่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทายผลว่าทั้งสองชาติน่าเจอเสมอกันไปในรูปเกมที่ผลัดกันรุกและรับหรือไม่แน่ก็เป็นทางทีมเยือนได้รับชัยชนะในนัดนี้ไปอย่างฉิวเฉียด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา (4-3-3) : อัสเมียร์ เบโกวิช (GK) – บรานิเมียร์ ซิเปติชโทนี่ ซุนยิชซินิซา ซานิคานินเซอัด โคลาซินัช – อาเมอร์ โกยัคกอยโค ซิมิรอทมูฮาเหม็ด เบซิช – เอดิน วิสก้าเอดิน เชโก้อาร์มิน ฮ็อดซิช

ทีมชาติฮอลแลนด์ (4-3-3) : แยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น (GK) – เดนเซล ดัมฟรีส์ ,  นาธาน อาเก้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คโยเอล เฟลท์มัน – ดอนนี่ วาน เดอ บีค , แฟร้งกี้ เดอ ยองจอร์จินิโอ ไวจ์นาดุม – เมมฟิส เดอปายควินซี่ โปรเมส, สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีนา 1 – 1 ทีมชาติฮอลแลนด์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top