วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย vs ฮังการี ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก นัดที่สามของลีกบี กลุ่มที่ 3 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “อินทรีขาว” ทีมชาติเซอร์เบีย เปิดสนามเหย้า เรด สตาร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ทีมชาติฮังการี โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย

เจ้าบ้าน “อินทรีขาว” เซอร์เบีย ประเดิมเกมแรงของรายการนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างแรงเมื่อบุกไปแพ้ให้กับ “หมีขาว” ทีมชาติรัสเซีย 1-3 ด้านเกมต่อมาผลงานของทีมก็ดีขึ้นมาเล็กน้อยสามารถเก็บคะแนนได้ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ “ไก่งวง” ทีมชาติตุรกี 0-0 ทำให้เวลานี้พวกเขามีอยู่เพียง 1 คะแนนจาก 2 นัดที่ลงสนาม รั้งอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่มในเวลานี้ ด้านขุมกำลังของทัพอินทรีขาวในเกมนี้พวกเขาขนนักเตะตัวเก่งมาจากทั่วยุโรป โดยที่ไม่มีใครมีปัญหาแม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดยมิดฟิลด์อนาคตไกล เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสร ลาซิโอ ในอิตาลี

ทางทีมเยือน ฮังการี ถือว่าทำผลงานได้ดีเกินคาดขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของกลุ่มอย่ในเวลานี้ จากผลงาน ชนะ 1 เกม และแพ้ 1 เกม โดยนัดแรกที่ลงสนามสามารถบุกไปเชือดคอ “ไก่งวง” ทีมชาติตุรกี ดับคาถิ่นด้วยสกอร์ 1-0 เก็บ 3 คะแนนเต็ม หลังจากนั้นเปิดบ้านแพ้ให้กับ “หมีขาวทีมชาติรัสเซีย ไปแบบสุดมัน 2-3 โดยผู้เล่นส่วนใหญ่ของพวกเขามาจากลีกในประเทศบ้านเกิด แต่ก็พอจะมีแข้งตัวเก่งชื่อคุ้นหูอยู่บ้างอย่าง วิลลี่ ออร์แบน ปราการหลังจากสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก ในลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งผู้เล่นตัวเก่งของพวกเขาทั้งหมดล้วนฟิตพร้อมลงสนามช่วยชาติในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยชื่อชั้นของตัวผู้เล่น ฮังการี เป็นรองกว่าทุกทีมในกลุ่ม แต่จากผลงานที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าสู้ได้กับทุกทีม โดยพวกเขาเป็นทีมที่เน้นการเล่นกันอย่างเป็นระบบเกมนี้เชื่อว่าจะเล่นแบบตั้งรับพร้อมรอสวนหมัดเด็ดตามที่ชอบ ส่วนทาง เซอร์เบีย ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเฉพาะเกมรุกที่มีผู้เล่นชื่อดังมากมายแต่กลับพังตาข่ายคู่แข่งแทบไม่ได้ อย่างไรก็ตามเกมนี้ทัพอนทรีขาวจะได้ลงเล่นในรัง และได้มีเวลาปรับจูนทีมกันมา บวกกับคุณภาพนักเตะที่ดีกว่า จึงเชื่อว่าเจ้าบ้านมีดีพอทีจะเบียดคว้าชัยไปได้แบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติเซอร์เบีย(4-2-3-1) : เปดรัก รายโควิช (GK) – นิโคล่า มัคซิโมวิชนิโคล่า มิเลนโควิชสเตฟาน มิโตรวิชอเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – เนมานย่า กูเดลย์เนมานย่า มักซิโมวิช – ดูซาน ทาดิชเซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชเนมานย่า ราดอนยิช  – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ทีมชาติฮังการี (4-2-3-1) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) – อัตติล่า ซาไลอดัม แลงวิลลี่ ออร์แบนอัตติล่า ฟิโอล่า – ดาวิด ซิเกอร์อดัม นากี้ – ฟิลิป โฮเลนเดอร์โดมินิค โซบอสซ์ไลโรลันด์ ซาไล – อดัม ซาไล

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติเซอร์เบีย 2 – 1 ทีมชาติฮังการี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top