วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ vs บัลแกเรีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก นัดที่สามของลีกบี กลุ่มที่ 4 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน ทีมชาติฟินแลนด์ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ทีมชาติบัลแกเรีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เฮลซิงกิ โอลิมปิค สเตเดี้ยม ประเทศฟินแลนด์

เจ้าบ้าน ฟินแลนด์ ฟอร์มการเล่น 2 เกมที่ผ่านมาสามารถเก็บมาได้ 3 คะแนนจากผลงานชนะ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ซึ่งผลงานในเกมแรกเริ่มต้นไม่สวยนักด้วยการแพ้ให้กับ ทีมชาติกรีซ แบบหวุดหวิด 1-2 ส่วนในเกมนัดล่าสุดกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้งด้วยการบุกไปเฉือด ทีมชาติไอร์แลนด์ ได้ถึงถิ่น 1-0 โดยเกมนี้ฟินแลนด์ยังคงมีนักเตะตัวเก่งครบทีมไม่มีผู้เล่นคนสำคัญของทีมคนใดมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยแม้แต่คนเดียว นำทีมมาโดยผู้รักษาประตูประสบการณ์สูง ลูคัส ราเด็คกี้ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมัน

ทางด้านทีมเยือน ทีมชาติบัลแกเรีย ลงสนามไปแล้ว 2 เกม รั้งอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่ม หลังเก็บมาได้เพียงแค่คะแนนเดียวจากผลงานที่เปิดบ้านเสมอกับ ทีมชาติไอร์แลนด์ ได้ในแกมแรก 1-1 แต่ในเกมต่อมาต้านทานตวามแกร่งของ ทีมชาติเวลส์ ไม่ไหวบุกไปแพ้แบบน่าเสียดาย 1-0 ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีมที่ล้วนค้าแข้งอยู่ในลีกประเทศตัวเองแทบทั้งสิ้นยังคงมีข่าวดีเมื่อไม่มีผู้เล่นคนสำคัญรายใดมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บเลยแม้แต่คนเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของคู่นี้ทีเจอกันที่ผ่านมาเป็น ทีมชาติบัลแกเรีย เหนือกว่าอยู่มากจาก 8 เกมหลังสามารถเก็บชัยได้ถึง 7 เกม และเสมออีก 1 เกม อย่างไรก็ตามใช่ว่าเกมนี้พวกเขาจะเอาชนะได้ง่ายๆ เมื่อในเวลานี้ ทีมชาติฟินแลนด์ ยกระดับทีมกันขึ้นมาทำแข็งแกร่งขึ้น จึงเชื่อว่าทั้งสองทีมจะสู้กันได้อย่างสนุกสูสี โดยทั้งสองทีมต่างมีเกมรุกที่ไม่ค่อยดีทั้งคู่ หากมีทีมไหนทำประตูออกนำได้ก่อนมีโอกาสสูงที่จะไม่แพ้ในเกมนี้ แต่ด้วยความสดของทีมมองว่าเจ้าบ้านจะไม่แพ้ในเกมนี้มีให้เลือกแค่เพียง 1 หรือ 3 คะแนนเท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติฟินแลนด์ (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – เยเร ยูโรเนน, เลโอ ไวซาเนนยูฮานี่ โอยาล่าเดเนียล โอชอจห์เนสซี่ย์ – โจนี่ คาอูโกทิม สปาร์ฟเกล็น คามาร่าเฟรดริก เจนเซ่น  ทีมู พุกกี้โยเอล โปห์ยานปาโล

ทีมชาติบัลแกเรีย (4-3-3) : นิโคลาย มิฮายลอฟ (GK) – สตราฮิล โปปอฟจอร์จี้ เตอร์ซิเยฟวาซิล โบชิคอฟซิซินโญ่ – จอร์จี้ คอสตาดินอฟซิเมโอน สลาฟเชฟ – คิริล เดสโปดอฟ – อิเวลิน โปปอฟ, โบซิดาร์ คราเยฟโทดอร์ เนเดเลฟ

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติฟินแลนด์ 1 – 1 ทีมชาติบัลแกเรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top