วิเคราะห์บอล อิสราเอล vs สาธารณรัฐเช็ก ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 3 ของลีกบี กลุ่มที่ 2 คู่ระหว่าง ทีมชาติอิสราเอล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สาธารณรัฐเช็ก โดยทั้งสองทีมลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นของวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมหรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม เวลา 01:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แซมมี่ โอเฟอร์ สเตเดี้ยม เมืองไฮฟา ประเทศอิสราเอล

เจ้าบ้าน อิสราเอล ลงสนามไปแล้ว 2 นัด พบกับการเสมอมาทั้งสองนัดเช่นกันโดย เสมอกับทีมชาติสกอตแลนด์และ ทีมชาติสโลวาเกีย ด้วยสกอร์ 1-1 ทั้งสองนัด 2 มีอยู่ 2 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม ส่วนเกมนี้เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมรองจ่าฝูง ทางด้านความพร้อมและขุมกำลังนักเตะของทีมยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา โดยแข้งที่น่าจับตามองของทีมก็คือ มูนาส ดับบูร์ ศูนย์หน้าของ ฮอฟเฟ่นไฮม์

ทีมเยือน สาธารณรัฐเช็ก ผลงานของสองนัดในรายการนี้ของพวกเขาคือการบุกไปชนะ ทีมชาติสโลวาเกีย 3-1 และเปิดบ้านโดน ทีมชาติสกอตแลนด์ บุกมาเฉือนเอาชนะ 1-2 มีอยู่ 3 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตาราง ส่วนเกมนี้เตรียมออกไปเยือนทีมผู้มาเยือน หวังเก็บคะแนนขึ้นจ่าฝูง ทางด้านขุมกำลังของพวกเขาถือว่าเป็นชุดที่ดีที่สุดในขณะนี้ ส่วนแข้งที่น่าจับตามองก็คือ พาทริค ชิค ศูนย์หน้าจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเคยลงปะทะแข้งกันมาแล้ว 2 นัด ซึ่งเป็น สาธารณรัฐเช็ก เอาชนะ อิสราเอล ได้ทั้งสองนัด ส่วนเกมนี้ยากต่อความคาดเดาแต่หากจะดูว่าทีมไหนเหนือกว่าก็ต้องเป็นทางชาติผู้มาเยือนที่ดูจะเหลื่อมๆ กว่านิดหน่อย ส่วนเกมนี้คาดว่าอิสราเอลไม่น่าจะผลีผลามเล่นเกมรุก เพราะแดนหน้าเช็กมีความน่ากลัวอยู่พอสมควร เกมนี้น่าจะเป็นการชิงจังหวะกันมากกว่า หากฝั่งไหนพลาดพลั้งก่อนก็มีสิทธิ์น้ำตาตกได้เลย ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ขอเลือกฝั่ง สาธารณรัฐเช็ก น่าจะเจ๋งพอที่จะบุกมาทุบทีมชาติอิสราเอล คาบ้านไปได้ ส่วนสกอร์ก็คงไม่ขาดมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติอิสราเอล (5-3-2) : โอเฟียร์ มาร์เซียโน่ (GK) – อิไล ดาซา, ฮาเต็ม อับดุล เอลฮาเหม็ดเนียร์ บิตตัน, อิตัน ติบิ, ทาเล็บ ทาวาธ่า – ดอร์ เปเร็ตซ์บิบราส นัตโช่มานอร์ โซโลมอน – อิราน ซาฮาวีมูนาส ฌับบูร์

ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก (4-2-1-3) : โทมัส วาคลิก (GK) – วลาดีเมียร์ คูฟาลออนเดรย์ เชลุสต์ก้าพาเวล คาเดราเบ็คฟิลิป โนวัค – วลาดิเมียร์ ดาริด้าอเล็กซ์ คราล – โทมัส ซูเช็ค – มาเตจ์ วีดร้า, พาทริค ชิคมิคาล เคอร์เมนชิค

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติอิสราเอล 0 – 2 ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top