วิเคราะห์บอล สกอตแลนด์ vs สโลวาเกีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 3 ของลีกบี กลุ่มที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง “วิสกี้” ทีมชาติสกอตแลนด์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สโลวัก” ทีมชาติสโลวาเกีย โดยทั้งสองทีมลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นของวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมหรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม เวลา 01:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แฮมป์เดนพาร์ก เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์

เจ้าบ้าน สกอตแลนด์ รั้งจ่าฝูงของกลุ่มโดยนัดแรกเปิดบ้านเสมอกับ ทีมชาติอิสราเอล 1-1 ส่วนนัดต่อมาบุกไปคว่ำสาธารณรัฐเช็ก ถึงถิ่น 2-1 มีอยู่ 4 คะแนน ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านรอซัดทีมบ๊วยของตาราง ส่วนขุมกำลังของทีมส่วนใหญ่ก็เป็นที่รู้จักสำหรับคอบอลพรีเมียร์ลีกกันอยู่แล้ว ส่วนแข้งที่น่าจับตามองและชื่อคุ้นหูก็มี สกอตต์ แมคโทมิเนย์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ คีแรน เทียร์นี่ย์

ทีมเยือน สโลวาเกีย ผลงานสองนัดแรกของพวกเขาไม่สู้ดีเสียเท่าไหร่ โดยนัดแรกเปิดบ้านโดน สาธารณรัฐเช็ก บุกมารัวยิง 1-3 ส่วนนัดต่อมาทำได้เพียงบุกไปเสมอ ทีมชาติอิสราเอล 1-1 มีเพียง 1 คะแนน รั้งบ๊วยของกลุ่ม ส่วนเกมนี้บุกไปเยือนเจองานหนักต่อทีมจ่าฝูง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะในชุดนี้ ฟิตสมบูรณ์เต็มที่เตรียมลงสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเคยหวดแข้งกันมาแล้วสองครั้ง ซึ่งผลัดกันแพ้ชนะกันไปอย่างละครั้ง ส่วนเกมนี้แน่นอนว่าเจ้าบ้านมีความได้เปรียบทั้งอันดับ ฟอร์มการเล่น แถมนัดนี้ได้เล่นในบ้านอีกด้วย น่าจะมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมเตรียมใช้จุดแข็งสไตล์ฟุตบอลอังกฤษในการบดขยี้ทีมเยือน ส่วนทีมเยือนนัดนี้พวกเขาต้องคว้าคะแนนมาให้ได้ไม่อย่างนั้นมีโอกาสที่จะนอนจมบ๊วยต่อไปอย่างสูงและอาจจะตกชั้นจากลีกบีเอาได้ เชื่อว่าพวกเขาจะสู้ไม่ถอยแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทายว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปแบบมีสกอร์หรือไม่แน่ก็เป็นเจ้าบ้านที่เบียดคว้าชัยไปครองได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติสกอตแลนด์ (4-2-3-1) : เดวิด มาร์แชลล์ (GK) – เลียม พาลเมอร์ไมเคิล เดฟลินชาร์ลี มัลกรูว์แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – สจ๊วต อาร์มสตรองคัลลั่ม แม็คเกรเกอร์ – ไรอัน คริสตี้จอห์น แม็คกินน์เจมส์ ฟอร์เรสต์ – โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

ทีมชาติสโลวาเกีย (4-2-3-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – ปีเตอร์ เพคาริคนอร์เบิร์ต กียอมเบอร์มิลาน สคริเนียร์ดาวิด ฮันสโค – ยูราย คุชก้าสตานิสลาฟ โลบอตก้ามาเร็ค ฮัมซิค – นิโคลัส สปาเล็คลูคัส ฮาราสลิน – โรเบิร์ต โบเซนิค

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติสกอตแลนด์ 2 – 1 ทีมชาติสโลวาเกีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top