วิเคราะห์บอล แร็งส์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมการแข่งขันนัดที่ 7 ของฤดูกาล โปรแกรมการแข่งขันคู่แรกของวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง แร็งส์ เตรียมเปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ลอริยองต์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด ออกุสเต้ เดลูน เมืองแร็งส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แร็งส์ ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้มาแบบน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก พวกเขายังหาชัยชนะไม่เจอเลยตลอดกันลงเล่น 6 เกมที่ผ่านมา เก็บมาได้เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้นจากผลเสมอ 2 เกม ส่วนที่เหลืออีก 4 เกมเป็นการแพ้ทั้งหมด ถือว่าผิดฟอร์มไปมากทั้งๆที่ฤดูกาลก่อนพวกเขาจบบนอันดับหัวตาราวจนได้ไปเล่นฟุตบอลรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก แต่ปัจจุบันกลับรั้งอันดับที่ 19 หรือรองบ๊วยของลีก ด้านฟอร์มการเล่นในเกมนัดล่าสุดมีสัญญาณดีขึ้นมาเล็กน้อยเมื่อสามารถเก็บ 1 คะแนนมาได้จากการบุกไปเสมอกับ แรนส์ 2-2 สำหรับในด้านความพร้อมล่าสุดของทีม มีข่าวดีไม่มีแข้งตัวเก่งคนใดบาดเจ็บเลยแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีม

ทีมเยือน ลอริยองต์ น้องใหม่ของลีกที่อาการค่อนข่างน่าเป็นห่วงตั้งแต่ต้นฤดูกาล หลังพวกเขาประเดิมนัดแรกบนลีกสูงสุดด้วยฟอร์มหรูจากการเก็บ 3 คะแนนเต็ม แต่ในอีก 5 เกมต่อมาพวกเขาก็ไม่สามารถเอาชนะใครได้อีกเลย ทำให้ผลงานรวม 6 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 4 เก็บมาได้เพียง 4 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ทางด้านฟอร์มการเล่นเกมนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ เม็ตซ์ มาแบบขาดลอย 1-3 มาที่ความพร้อมของฝั่งทีมเยือนมีข่าวดีเช่นกัน เมื่อยังไม่มีรายงานเข้ามาเลยว่ามีผู้เล่นคนใดของทีมเกิดปัญหาระหว่างพักเบรคหนีโปรแกรมทีมชาติ ทุกคนล้วนฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมบู๊ได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นที้งสองทีมในช่วงนี้อาการหนักไม่ต่างกันเลย การได้พักเบรคช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่าช่วยให้ทั้งคู่ได้ไปฟื้นฟูสภาพจิตใจให้ดีขึ้นมาได้บ้าง โดยรูปแบบการเล่นของ ลอริยองต์ น้องใหม่เป็นทีมที่มีความห้าวเป้งพร้อมบวกกับทุกทีมซึ่งด้วยคุณภาพทีมของลีกสูงสุดทำให้พวกเขาโดนสั่งสอนไปตามระเบียบ แม้จะยิงประตูได้มากแต่เกมรับก็โดนกระหน่ำเละไปด้วย ซึ่งต้องมาดูว่าพวกเขาจะยอมปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นหรือไม่ ส่วน แร็งส์ ฟอร์มหายออกทะเลไปซะดื้อๆ จากทีมที่มีเกมรับโครตแข็งแกร่งฤดูกาลนี้กลับอ่อนยวบ อย่างไรก็ตามหลังจากได้พักไปเชื่อว่าพวกเขาจะดึงสติกันกลับมาได้ ซึ่งคุณภาพทีมของพวกเขายังคงเหนือกว่าผู้มาเยือนอยู่ บวกกับเกมนี้จะลงเล่นในถิ่นของตัวเอง จึงเชื่อว่ามีโอกาสสูงที่ แร็งส์ จะเปิดบ้านเฉือน ลอริยองต์ เก็บ 3 คะแนนมาครองได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แร็งส์ (4-4-2) : เปรดรัก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์วูท ฟาเอสยูนิส อับเดลฮามิดกิสแล็ง โกน็อง – นาธานาแอล เอ็มบูกูมาร์แชลล์ มูเนตซี่ซาเวียร์ ชาวาเลอแร็งอาร์เบอร์ เซเนลี่ – บูลาย เดียเอล บิลาล ตูเร่

ลอริยองต์ (5-4-1) : ปอล นาร์ดี้ (GK) – ฮัวบัวส์ล็องด์ เมนเดสฌูเลียง ลาปอร์กโตมาส์ ฟงเตน, เฌเรมี่ โมแรลแว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์ – โยอัน วิสซ่าฟาเบียง เลอมวนโลร็องต์ อเบอเกลโตมาส์ มงกงดีต์ – ปิแอร์ อีฟส์ อาเมล

ผลสกอร์ที่คาด : แร็งส์ 2 – 1 ลอริยองต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top