วิเคราะห์บอล อองเช่ร์ vs เม็ตซ์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสุดสัปดาห์ นัดที่ 7 ของซีซั่น เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง อองเช่ร์ เปิดสนามเหย้า สต๊าด เรย์มงด์ โกปา ต้อนรับการมาเยือนของ เม็ตซ์ โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ที่เมืองอองเช่ร์ ประเทศฝรั่งเศส

อองเช่ร์ เจ้าถิ่น ยังคงรักษาฟอร์มไม่สม่ำเสมอของทีมเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น โดยตลอด 6 เกมที่ผ่านมาพวกเขาสลับกันไปแพ้-ชนะกันมาทั้งหมด ยังไม่เคยรักษาฟอร์มเก่งชนะติดต่อกันได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ทำให้เวลานี้พวกเขามีอยู่ 9 คะแนนในมือ ยึดอันดับโซนกลางตารางที่อันดับ 12 เอาไว้ได้ โดยฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดเรียกว่าเละเทะไม่เหลือชิ้นดีบุกไปโดนพี่ใหญ่ของลีก “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไล่ถลุงพ่ายยับ 1-6 สำหรับเกมนี้เจ้าถิ่นจะอยู่เฝ้ารังด้วยขุมกำลังที่พร้อมเต็มที่ นำทัพมาโดยปราการหลังกัปตันทีมตัวเก๋า อิสมาแอล ตราโอเร่ ที่เวลานี้เป็นดาวซัลโวของทีมแบบงงๆ หลังซัดไปแล้ว 3 ตุงในฤดูกาลนี้

เม็ตซ์ ผู้มาเยือน เริ่มต้นฤดูกาลนี้มาอย่างย่ำแย่ด้วยการแพ้ถึง 3 เกมติดต่อกัน อย่างไรก็ตามใน 3 เกมหลังสุดอาการพวกเขาก็ดีขึ้นตามลำดับไม่แพ้ใครเลยเก็บชัยได้ 2 เกม และเสมออีก 1 เกม ทำให้เก็บมาได้ 7 คะแนนในเวลานี้รั้งอยู่อันดับที่ 15 บนตารางคะแนน สำหรับฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดโชว์ผลงานสุดโหดเปิดบ้านไล่ยิงถล่ม ลอริยองต์ ทีมน้องใหม่ไปแบบสบายๆ 3-1 ทางความพร้อมล่าสุดมีรายงานผู้เล่นแนวรับบาดเจ็บอยู่ 2 รายด้วยกันคือ เควิน เอ็นโดราม(มิดฟิลด์ตัวรับ) และ มานูเอล กาบิต(แบ็กซ้าย) นอกเหนือจากนั้นผู้เล่นทุกคนยังพร้อมลงสนามช่วยทีม โดยความหวังสูงสุดของทีมคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อิบราฮิม่า เนียน ศูนย์หน้าที่ยิงอยู่คนเดียวทั้งทีม โดยเขาจัดการซัดไปถึง 6 ประตูจาก 6 เกมที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมเป็นฝ่าย อองเช่ร์ ที่มำได้ดีกว่า 6 เกมหลังสุดที่ดวลกันเอาชนะได้ 4 เกม และพ่ายไป 2 เกม นัดนี้ต้องบอกว่าเป็นการเจอกันของทีมที่มีรูปทรงสไตล์การเล่นแตกต่างกันอย่างชัดเจน อองเช่ร์ เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ค่อนข้างดี แต่เกมรับกลับไม่เอาอะไรเลย 6 เกมที่ลงเล่นโดนกระหน่ำตาข่ายไปถึง 14 ประตู(มากสุดในลีกเวลานี้) ส่วนทาง เม็ตซ์ ถือว่าเปนทีมที่มีเกมรับดีมาก แม้อันดับในลีกจะไม่ดีเท่าไหร่นักแต่ประตูที่เสียไปน้อยพอๆ กับทีมหัวตารางเลยทีเดียว ด้วยรูปแบบนี้ยังไงทาง อองเช่ร์ ที่ได้ลงเล่นในบ้านก็พร้อมกระโจนบุกเข้าใส่ผู้มาเยือนที่รอรับอยู่แล้ว ซึ่งจากฟอร์มการเล่นที่กำลังมั่นใจเป็นขึ้นมาจึงมองว่าผู้มาเยือนจะยังไม่แพ้ในเกมนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อองเช่ร์ (5-4-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – อับดูลาย บัมบาอิสมาแอล ตราโอเร่มาเตโอ พาฟโลวิชเอ็นโซ่ อีบอสเซ่ราย็อง ไอต์ นูรี่ – ซาดา ติอูบลาสซาน่า คูลิบาลี่ปิแอร์ริค กาแปลล์อองเชโล่ ฟูลชินี่ – สเตฟาน บาโอเก้น

เม็ตซ์ (4-3-3) : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า (GK) – ฟาเบียง ซ็องตงซ์ดีลัน บรอนน์จอห์น โบเยมัตติเยอ อูโดล – วิคโตเรียง อ็องบ็องอาบิบ เมก้าแว็งซ็องต์ ปาโฌ่ต์ – โอปา เอ็นเก็ตต์อิบราฮิม่า เนียนเธียร์รี่ อ็องโบรส

ผลสกอร์ที่คาด : อองเช่ร์ 1 – 1 เม็ตซ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top