Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ไมนซ์ 05 vs เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ไมนซ์ 05 vs เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล ไมนซ์ 05 vs เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 4 ของฤดูกาล 2020/21 ไมนซ์ 05 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยทั้งสองทีมจะลงทำการหวดแข้งกันในช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม เวลา 20:30 น. ที่สนาม โอเปิล อารีน่า เมืองไมนซ์ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 เปิดซีซั่นนี้ได้อย่างยอดแย่ เกมนัดล่าสุดบุกไปโดน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ถล่มเละเทะ 0-4 ทำให้พวกเขายังเก็บไม่ได้สักแต้มจาก 3 นัดที่ผ่านมา อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง ส่วนเกมนี้กลับมาเลียแผลใจลงเล่นในบ้านรอพบทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม เจ้าถิ่นไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะและไม่มีแข้งรายไหนติดโทษแบน พร้อมลงสนามแบบครบครันจัดเต็ม

ทีมเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ผลงานสามนัดแรกของพวกเขาในซีซั่นนี้เสมอมา 3 นัดรวด โดยนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ “ม้าขาว สตุ๊ตการ์ท 1-1 ทำให้ตอนนี้มี 3 แต้ม อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนหวังจะเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลในเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด ซานติอาโก้ อาริอาส, เปาลินโญ่ และ พาทริค ชิค ซึ่งทั้งสามรายมีอาการบาดเจ็บชวดลงช่วยทีมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านยิ่งเล่นยิ่งแย่ ยิ่งรวน ยิ่งเละ พร้อมจะโดนถล่มประตูได้ทุกเมื่อ แม้ว่าเกมนี้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็มีสิทธิ์ที่จะโดนถล่มเละคาบ้านได้เหมือนกัน โดยเกมนี้คาดว่าพวกเขาน่าจะตั้งรับในแดนตัวเองมากกว่าที่จะได้โอกาสบุกเพราะว่าทีมผู้มาเยือนกำลังกลัดมันอยากได้ชัยชนะเต็มที่แล้ว ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้คาดว่า ไมนซ์ 05 จะพังคาบ้านต่อ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่างแน่นอน โดยผลสกอร์น่าจะเป็นการพ่ายอย่างขาดลอยอีกด้วย เว้นแต่ว่าทีมเยือนจะใช้โอกาสเปลืองไปเสียเอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไมนซ์ 05 (4-2-3-1) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK)  ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่เจเรเมียห์ เซนต์ จุสต์อเล็กซานเดอร์ แฮคดาเนียล โบรซินสกี้  ปิแอร์ กุนเด้แดนนี่ ลัทซ่า  คาริม โอนิซิโวฌอง-ปอล โบเอติอุสโรบิน ไควสัน  ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – ลาร์ส เบนเดอร์สเวน เบนเดอร์เอ็ดมอนด์ แทปโซบาดาเล่ย์ ซิงกราเว่น – โฟลเรียน วิทส์ชาร์ลส์ อรานกิซเคเร็ม เดมีร์บาย – เลออน ไบลี่ย์ลูคัส อลาริโอมูสซ่า ดิยาบี้

ผลสกอร์ที่คาด : ไมนซ์ 05  0 – 2 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้