วิเคราะห์บอล อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ vs บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 4 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ น้องใหม่ของลีก เปิดสนาม บีเลเฟลเดอร์ อิม ต้อนรับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม เวลา 23.30 น. ที่เมืองบีเลเฟลด์ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมน้องใหม่ของลีก เริ่มต้นฤดูกาลใหม่บนลีคสูงสุดค่อนข้างดี เก็บมาได้ 4 คะแนนจาก 3 เกมที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นหมูให้ทีมบนลีกสูงสุดเชือดลงได้ง่ายๆ อย่างไรก็ตามในเกมนัดล่าสุดพลาดท่าบุกไปพ่ายให้กับ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน แบบหวุดหวิด 0-1 ทำให้ทีมต้องพบกับความพ่ายแพ้ครั้งในลีก ด้านความพร้อมของทีมล่าสุดจะขาดเพียง อันเดรส โฟเกิ้ลซามเมอร์ ศูนย์หน้าชาวเยอรมัน เพีนงแค่รายเดียวเท่านั้น โดยเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนบรรดาแข้งคนสำคัญที่เหลือฟิตพร้อมช่วยทีมลงสนามเต็มที่

ฝั่งผู้มาเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลใหม่ดูจะดรอปๆ ลงไป หลังบรรดาผู้เล่นในทีมต้องลงสนามมาอย่างต่อเนื่องมีเวลาให้พักค่อนข้างน้อย ทำให้ 3 เกมแรกทำผลงาน ชนะ 2 แพ้ 1 โดยผลงานการลงสนามเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ได้แบบหืดขึ้นคอ 4-3 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมหลังจากหลายคนไปลงสนามช่วยสนามในทีมชาติยังไม่มีรายงานแข้งตัวเก่งคนใดมีปัญหาอาการบาดเจ็บกลับมา จะมีแค่เพียง 2 นักเตะที่ไม่ได้เป็นตัวหลักที่มีปัญหาคือ ต็องกีย์ นีอองซู คูอัสซี่ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่ง และ เลรอย ซาเน่ ปีกตัวจี๊ด เท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม น้องใหม่ของลีกมีสไตล์การเล่นชัดเจนตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาพวกเขายังไม่เคยเสียเกิน 1 ประตู หรือยิงได้มากกว่า 1 ประตูเลย แสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่ให้ความสำคัญกับการเล่นเกมรับเป็นหลัก ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้ด้วยคุณภาพทีมที่แตกต่างกันหลายกิโลเมตร เจ้าบ้านจะต้องเล่นแบบเจียมเนื้อเจียมตัวตั้งรับเหนียวแน่นไว้ก่อน ส่วนทางทีมเยือนแน่นอนว่าจะโหมบุกเข้าใส่เพิ่อหวังเก็บ 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น เกมนี้เชื่อว่ายังไงทางทัพเสือใต้ก็ยังอาศัยผู้เล่นที่ดีกว่าเอาชนะไปได้ แต่เชื่อว่าสกอร์จะออกมาไม่ขาดนัก เนื่องจากนักเตะหลายคนในทีมกำลังมีปัญหาเรื่องความล้าสะสมมาอย่างเห็นได้ชัด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-3-3) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซดริค บรันเนอร์อามอส ไพเพอร์ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮูมแอนเดอร์สัน ลูโกกี  ริตสึ โดอันมานูเอล พรีตเทิ่ลมาร์เซล ฮาร์เทล  เชบิโอ ซูคูฟาเบียน คลอสเซร์กิโอ คอร์โดบา

บาเยิร์น มิวนิค (4-3-3) : มานูเอล นอยเออร์ (GK)  แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์นิคลาส ซูเล่อลูคัส เอร์นานเดซอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิชฆาบี มาร์ติเนซโกร็องแต็ง โตลิสโซ่ – โธมัส มุลเลอร์โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้คิงสลี่ย์ โกม็อง

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 1 – 2 บาเยิร์น มิวนิค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top