วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 4 ของซีซั่น เป็นการวัดฝีเท้ากันระหว่างทีมรองบ๊วย อูดิเนเซ่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “จัลโล่บลูปาร์ม่า ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ที่สนาม ดาเซีย อารีน่า เมืองอูดิเน่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ลูกทีมของ ลูก้า ก็อตติ ยังคงฟอร์มแย่อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงท้ายซีซั่นก่อน ลงเล่นไปทั้งหมด 3 เกมยังเก็บแต้มไม่ได้แม้แต่คะแนนเดียวเนื่องจากแพ้รวด แถมยังยิงไม่ได้สักลูกถือว่าอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่อย่างที่สุด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า แบบน่าเสียดาย 0-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด แยนส์ ลาร์สัน, โรลันโด้ มันดราโกร่า, วอลเลซ, มาโต ยายาโล่ และ เฟลิเป้ วิเซอู ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บ และบางรายทั้งเจ็บแล้วก็หลุดการลงทะเบียนแข่งขันบอลลีกอีกด้วย นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมได้หมดทุกคน โรดรีโก้ เด ปาอูล ที่คอยปั้นเกมแดนกลางให้กับทีมอย่างสุดฝีเท้า

ทีมเยือน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนใหม่ ฟาบิโอ ลิเวรานี่ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังเมื่อเทียบกับผลงานในปีก่อน ลงสนามไปทั้งสิ้น 3 นัด คว้าไปเพียงแค่ 3 แต้ม จากผลงานแพ้สองนัดติดในตอนแรก และเพิ่งมาเก็บชัยได้ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือน เฮลลาส เวโรน่า แบบหวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด มัตเตโอ สคอซซาเรลล่า ที่บาดเจ็บอยู่ รวมไปถึง ซิโมเน่ ลาโคโปนี่ ที่ติดโทษแบนอีกสองเกม ที่เหลือคนอื่นๆ ที่ลงทะเบียนแข่งขันพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมด ยัสมิน คูร์ติช กองกลางทักษะสูงที่เพิ่งยิงประตูชัยให้ทีมในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 4 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ปาร์ม่า ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 1 นัด ซึ่งเกมนี้คงต้องวัดกันที่แดนกลางเป็นตัวตัดสินว่าใครจะคุมเกมได้ก่อนกันเพราะต่างฝ่ายต่างอัดมาอย่างเต็มเหนียว แต่ต้องยอมรับว่าแผงหลังของเจ้าถิ่นนั้นดูมีรอยรั่วมากกว่า และแพ้ทางแนวรุกที่เลี้ยงกอนตัวได้ดี ดันเป็นโชคร้ายที่ผู้มาเยือน จัลโล่บลู มีตัวริมเส้นที่ถนัดจุดนั้นพอดีจึงน่าจะเป็นอีกปัจจัยที่นำมาคิดคำนวณได้ เมื่อมองภาพรวมแล้วเชื่อว่า ปาร์ม่า ที่มีทีเด็ดในแนวรุกที่น่ากลัวกว่ามีสิทธิ์บุกมาเฉือนชนะไปได้อย่างหวุดหวิดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาเซบาสติยอง เดอ มาโญซามีร์ – ฮิดเด้ แตร์ อาเวสต์โรดรีโก้ เด ปาอูลโตลกาย อาร์ซลานโรแบร์โต้ เปเรย์ร่าโธมัส อูเวยัน – เควิน ลาซานญ่าสเตฟาโน่ โอกาก้า

ปาร์ม่า (4-3-1-2) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – แว็งซ็องต์ โลรินี่กัสตริออต เดร์มากูบรูโน่ อัลเวสจูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – ยัสมิน คูร์ติชกาสตอน บรูกมานเอร์นานี่  ยูราย คุชก้า – ยานน์ การาโมห์แชร์วินโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่ 1 – 2 ปาร์ม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top