วิเคราะห์บอล เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก vs คลับ บรูช ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มเอฟ เป็นการพบกันระหว่างทีมดังจากแดนหมีขาว เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คลับ บรูช ทีมจากประเทศเบลเยี่ยม โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงดึกคืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคม เวลา 23.55 น. ที่สนาม เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สเตเดี้ยม เมือง เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย

เจ้าถิ่น เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แชมป์ลีกประเทศรัสเซียสมัยล่าสุด ผลงานในรายการนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วจอดแค่รอบแบ่งกลุ่ม แข่ง 6 นัดมี 7 คะแนน จบด้วยตำแหน่งบ๊วย ส่วนผลงานเกมลีกล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ พีเอฟซี โซชิ สบายๆ 3-1 ทำให้ยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางไว้ได้ในขณะนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาดนักเตะหลายรายด้วยกัน ไล่ตั้งแต่ ดักลาส ซานโต๊ส, ซาร์ดาร์ อัซมูน, เซบาสเตียน ดริอุสซี่, อันดรีย์ ลูนยอฟ และ มัลคอม รวม 5 รายจะอดลงสนามในเกมถ้วยหูใหญ่นัดนี้ ส่วนผู้เล่นที่เหลือฟิตสมบูรณ์เต็มที โดยแข้งที่น่าจับตามองก็คือ เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครแอตอดีตแข้งลิเวอร์พูล

ทีมเยือน คลับ บรูช สโมสรดีกรีแชมป์ลีกประเทศเบลเยี่ยมฤดูกาลล่าสุดและขณะนี้ก็กำลังอยู่ตำแหน่งจ่าฝูงของลีกอีกด้วย ด้านผลงานของพวกเขาในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นที่ผ่านมาจบอันดับที่ 3 ของกลุ่ม เอ ลงไปเล่นในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จอดแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์รวม 1-6 ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ไซม่อน เดลี และ มาเตจ มิโตรวิช 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนชวดลงสนามในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่เตรียมบุกเจ้าบ้าน โดยแข้งชื่อคุ้นหูก็คือ ซิมง มินโยเล่ต์ อดีตผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มของทั้งสองทีมในเกมลีก 5 เกมหลังสุดของพวกเขาต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างดิบดีกันทั้งคู่ แต่ทว่าเจ้าบ้านพวกเขาได้เปรียบในเกมนี้อย่างแน่นอน โดยทั้งสภาพภูมิอากาศของประเทศที่สุดหนาวเย็น แถมการเดินทางกว่าจะไปถึงก็ใช้ระยะเวลาที่ค่อนข้างนาน ทำให้ทีมเยือนมีอาการล้าพอสมควรเลยทีเดียว โดยเจ้าบ้านจะใช้ความได้เปรียบนี้บุกเข้าใส่ทีมผู้มาเยือนให้อยู่หมัด เมื่อเป็นอย่างนี้จึงขอทายผลการแข่งขันยกให้เจ้าบ้าน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ไม่น่าพลาดจะสามารถเอาชนะ คลับ บรูช อาคันตุกะจากเบลเยี่ยมไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (4-2-3-1) : มิคาอิล เคอร์ซาคอฟ (GK) – ดานิล ครูโกวอย, เดยัน ลอฟเรนยาโรสลาฟ ราคิตกี้, ยูริ เซอร์คอฟ – ดาเลียร์ คุซยาเอฟวิลมาร์ บาร์ริออส เวียเชสลาฟ คาราวาเยฟ, อเล็กซานเดอร์ เอโรคิน, อเล็คเซย์ ซูตอร์มีน  – อาร์เทม ซูบา

คลับ บรูช (3-3-3) : ซิมง มินโญเลต์ – คลินตัน มาตาแบรนดอน เมเคเล่โอดิลอน คอสซูน, เอดูอาร์ โซบอล ฮานส์ วานาเคนมัทส์ ริทส์, รุด วอร์เมอร์ – เครแป็ง ดิอัตต้า, มิเกล เคอร์เมนชิคเอ็มมานูเอล เดนนิส 

ผลสกอร์ที่คาด : เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 2 – 0 คลับ บรูช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top