Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล มิดทิลแลนด์ vs อตาลันต้า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล มิดทิลแลนด์ vs อตาลันต้า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล มิดทิลแลนด์ vs อตาลันต้า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มดี คู่ระหว่าง เจ้าบ้าน มิดทิลแลนด์ ทีมจากลีกประเทศเดนมาร์ก เปิดสนาม เอ็มซีเอช อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “เทพธิดา อตาลันต้า ทีมจอมถล่มประตูจากกัลโช่ เซเรีย อา โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม เวลา 02:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแฮนิง ประเทศเดนมาร์ก

เจ้าบ้าน มิดทิลแลนด์ เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดของเดนมาร์กเมื่อฤดูกาลล่าสุด ได้โควต้าเข้ารอบแบ่งกลุ่มในถ้วยบิ๊กเอียร์แบบอัตโนมัติ ส่วนผลงานเวทีฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลก่อนตกรอบยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ คัดเลือก พ่ายให้กับ เรนเจอรส์ สกอร์รวม 3-7 อดลุยรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนนัดนี้ลงเล่นในบ้านก็ต้องเจอศึกหนักกันเลยในการรับมือยอดทีมจากอิตาลี ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน คริสเตียน รีซ และ โอลิเวอร์ โอลเซ่น 2 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน อดช่วยทีมลงนัดสำคัญเกมนี้

ทีมเยือน อตาลันต้า ได้ลงเล่นในรายการนี้อย่างต่อเนื่องหลังจากจบอันดับที่ 3 ของลีก ส่วนผลงานยูซีแอลในซีซั่นที่ผ่านมาทะลุถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายก่อนจะพ่ายให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-2 ตกรอบไปอย่างน่าประทับใจ ส่วนเกมนี้ต้องออกบุกไปเยือนหวังหาชัยชนะกันตั้งแต่นัดแรกเพื่อกรุยทางสู่รอบ 16 ทีมต่อไป ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด มัตเตีย คัลดาร่า และ ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ ที่กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกันทั้งคู่ ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามอย่างครบถ้วน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านโชคร้ายเหลือเกินที่มาอยู่ในกลุ่มสุดแข็งทั้ง อตาลันต้า ที่จะรอหวดในเกมนี้ ต่อเนื่องด้วย ลิเวอร์พูล และ อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่ยังดีที่เกมในบ้านสามารถมีแฟนบอลเข้ามาชมสนามได้บางส่วน ทำให้ยังพอชื่นใจบ้างในการมีเสียงเชียร์ โดยเกมนัดนี้พวกเขาสู้เต็มที่เท่าที่พวกเขามี เพราะทุกนัดคือกำไรอย่างยิ่ง ส่วนทีมผู้มาเยือนด้วยดีกรี คุณภาพนักเตะ พวกเขาเหนือกว่าอย่างชัดเจน แม้เกมการลงสนามนัดล่าสุดในลีกจะพ่ายเละเทะมาก็ตาม เกมนี้พวกเขาเตรียมระบายจากความอัดอั้นในความพ่ายแพ้มาแน่นอน โดยผลการแข่งขันนัดนี้แน่นอนว่า มิดทิลแลนด์ ไม่น่ารอดพ่ายคาบ้านต่อ อตาลันต้า ส่วนสกอร์ไม่แน่เราอาจจะเห็นการยิงประตูอย่างมากมายเกิดขึ้นในเกมนี้ เพราะทีมเยือนเกมรุกของพวกเขาสะเด่าดีเหลือเกินยากที่เจ้าบ้านจะต้านทานไหว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มิดทิลแลนด์ (4-2-3-1) : เยสเปอร์ แฮนเซน (GK) โยเอล แอนเดอร์สัน, เอริค ซเวียตเชนโก้, อเล็กซานเดอร์ โชลซ์, เปาลินโญ่เยนส์-ลีส กายุสเต้, เอวานเดอร์ เฟอร์เรย์ร่า แอนเดอร์ส เดรเยอร์, ปิโอเน่ ซิสโต้, เอเวอร์ มาบิล โซรี่ กาบา

อตาลันต้า (3-4-1-2) : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยคริสเตียน โรเมโร่โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ – ฟาบิโอ เดเปาลีมาร์เท่น เดอ รูนมาริโอ ปาซาลิชโรบิน โกเซนส์ – รุสลัน มาลินอฟสกี้ – หลุยส์ มูเรียลดูวาน ซาปาต้า

ผลสกอร์ที่คาด : มิดทิลแลนด์ 1 – 4 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้