วิเคราะห์บอล บราก้า vs เออีเค เอเธนส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มจี เป็นการพบกันระหว่าง บราก้า ทีมจากโปรตุเกส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เออีเค เอเธนส์ ทีมจากประเทศกรีซ โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 02:00 น. หรือเข้าสู่วันศุกร์ 23 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด บราก้า เมืองบราก้า ประเทศโปรตุเกส

เจ้าบ้าน บราก้า ได้สิทธิ์มาเล่นในรายการนี้ในรอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติหลังจากจบอันดับที่ 3 ของลีก ส่วนผลงานในฤดูกาลที่แล้ว เข้าไปถึงรอบ 32 ทีมก่อนจะพ่ายให้กับ เรนเจอส์ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-4 ส่วนเกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านรอจัดการทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด นิโคลัส ไกตัน และ รุย ฟอนเต้ สองแข้งในแนวรุกมีอาการบาดเจ็บอดลงสู่สนาม

ทีมเยือน เออีเค เอเธนส์ ได้สิทธิ์เข้ามาแข่งขันในรอบคัดเลือกหลังจากจบอันดับที่ 3 ของลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพวกเขาสามารถชนะ เซนต์ กาลเลิน ในรอบและและเปิดบ้านโชว์ฟอร์มหรูเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ทีมจากบุนเดสลีกา ผ่านเข้ามาสู่รอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ ส่วนเกมนัดนี้ต้องออกไปเยือนหวังเก็บคะแนนกลับบ้านแดนเทพนิยาย ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดนักเตะหลายรายที่มีอาการบาดเจ็บ นำโดย เอมานูเอล อินซัว, อันเดร ซิโมเอส, คอนสตานตินอส จาลาโนปูลอส, ดาเมียน ซิมานสกี้ และ เลวี่ การ์เซีย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านได้เปรียบอยู่บ้างเนื่องจากทีมเยือนมีแข้งตัวหลักบาดเจ็บหลายราย ทำให้ประสิทธิ์ภาพกอาจจะดร็อปลงไปบ้าง โดยเมื่อดูรายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม ก็ถือว่ามีแข้งฝีเท้าดีกันทั้งคู่ แต่ฟอร์มของเจ้าบ้านกำลังทำได้ดี หลังชนะในเกมลีกมา 2 นัดติด ส่วนทีมเยือนช่วงนี้ดูตะกุกตะกักในเกมลีกไม่ชนะใคร 2 สองนัดล่าสุด โดยคาดว่าเจ้าบ้านจะได้มีโอกาสในการบุกลุ้นทำประตูมากกว่า แต่ทว่า เออีเค เอเธนส์ ทำผลงานในการออกไปเยือนค่อนข้างดีอย่างยิ่ง เกมนี้จึงขอทำนายว่า บราก้า น่าจะทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ เออีเค เอเธนส์ แบบมีสกอร์ทั้งสองฝั่ง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บราก้า (4-2-3-1) : แมทเธอุส (GK) – ริคาร์โด้ เอสกาโย่บรูโน่ เวียน่าดาบิด คาร์โม่นูโน เซคเวร่า – อันเดร คาสโตรฟรานเซร์คิโอ  โรดริโก้ โกเมซ, ชูเอา โนวาสยูลิ เมเดลรอส – อเบล หลุยซ์

เออีเค เอเธนส์ (3-4-3) : ปานาโยติส ซินโตตัส (GK) โอนุตส์ เนเดลเชรู, ดิมิโตร ชีกรินสกี้, นาซซิม ฮะนิด – เปาลินโญ่, อาเนล ซาบานาดโซวิช, เยฟเกน ชาคอฟ, เฮลเดอร์ โลเปซ มูอาเมอร์ ตันโควิช, เนลสัน โอลิเวียล่า, คริสตอส อัลบานิส

ผลสกอร์ที่คาด : บราก้า 1 – 1 เออีเค เอเธนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top