Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ เทล อาวีฟ vs คาราบัค ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ เทล อาวีฟ vs คาราบัค ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ เทล อาวีฟ vs คาราบัค ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มไอ คู่ระหว่าง มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ทีมแชมป์ลีกอิสราเอล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คาราบัค ทีมแชมป์จากอาร์เซอร์ไบจาน โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 02:00 น. หรือเข้าสู่เช้าวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม บลูมฟิลด์ เมืองเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล

เจ้าบ้าน มัคคาบี้ เทล อาวีฟ แชมป์ลีกสูงสุดของประเทศอิสราเอล ได้สิทธิ์ในการลุยฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ไปไม่ถึงรอบแบ่งกลุ่มพ่ายให้กับ เร้ดบลูส์ ซัลบวร์ก สกอร์รวม 2 นัด 2-5 หล่นมาเล่นในรายการนี้แบบอัตโนมัติในรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนเกมนี้ประเดิมนัดแรกของรายการด้วยการเล่นในบ้านรอวัดฝีเท้ากับทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดแค่ ยูรอส นิโคลิช แข้งตัวรุกที่มีอาการบาดเจ็บอดลงสนาม

ทีมเยือน คาราบัค เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศในฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผ่านแค่เพียงรอบสาม เปิดบ้านพ่ายให้กับ โมลด์ ในการดวลจุดโทษ 5-6 หล่นมาเล่นในรายการนี้แทน ส่วนนัดแรกเตรียมยกพลบุกไปอิสราเอล หว้งเก็บคะแนนกลับเข้าบ้าน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ ไม่มีนักเตะคนไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ฟอร์มในลีกทำได้ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร โดยเกมนี้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ใช่งานง่ายเพราะทีมเยือนทำผลงานได้ดีพอตัว โดยเกมนี้อาจจะเนือยนิดหน่อยเพราะต่างฝ่ายต่างต้องการแต้ม น่าจะเล่นกันแบบรัดกุมทั้งคู่ โดยสกอร์อาจจะยิงกันไม่เยอะ ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ดูแล้ว มัคคาบี้ เทล อาวีฟ น่าจะเปิดบ้านเสมอกับ คาราบัค กันไปและน่าจะมีสกอร์เกิดขึ้นกันทั้งสองฝั่ง หรือไม่แน่ว่าทีมเยือนอาจบุกมาคว้าสามแต้มก็เป็นได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มัคคาบี้ เทล อาวีฟ (5-3-2) : เนตาเนล อาโมยัล, อัลลิซอน, ดาน โมริ, ซากัส ตัมบิ, อามิต โคเฮน ชาย์ มาซอร์, อาเรียล ลาซมี่, สตาฟ ฟินิช โมฮัมหมัด กาดิร์, ดอร์ ยาน

คาราบัค (4-5-1) : ชาฮ์รุดดิน มาโคเมโดวิช (GK) – แอบบาส ฮูเซย์นอฟ, บาดาวี่ ฮูเซย์นอฟเควิน เมดิน่าโดนัลด์ เกอร์ริเออร์ – ไฆเม่ โรเมโร่อิสมายิล อิบราฮิมลิ, การ่า การาเยฟ, แพทริก อันดราเด้, อับเดลลาห์ ซูบีร์ – มาฮีร์ เอมเรลี่

ผลสกอร์ที่คาด : มัคคาบี้ เทล อาวีฟ 1 – 1 คาราบัค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้