Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลูโดโกเรต์ส รัซกราด vs รอยัล อันท์เวิร์ป ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล ลูโดโกเรต์ส รัซกราด vs รอยัล อันท์เวิร์ป ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล ลูโดโกเรต์ส รัซกราด vs รอยัล อันท์เวิร์ป ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก คู่การแข่งขันกลุ่มเจ เป็นการเจอกันระหว่าง ลูโดโกเรต์ส รัซกราด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ รอยัล อันท์เวิร์ป โดยทั้งสองทีมจะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลูโดโกเรตส์ อารีน่า เมืองรัซการด ประเทศบัลแกเรีย

เจ้าบ้าน ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ทีมจากลีกบัลแกเรีย ผ่านรอบเพย์ออฟมาได้ด้วยการบุกไปเอาชนะ ดินาโม เบรสต์ ได้แบบไม่ยาก 2-0 ด้านผลงานในลีกของพวกเขาก็ยังมีฟอร์มที่ดีลงสนามไป 8 เกม เก็บชัยมาได้ 5 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกมเท่านั้น โดยผลงานเกมล่าสุดที่พวกเขาลงเล่นมีอาการสะดุดเล็กน้อยลงเล่นในบ้านตัวเองแท้ๆแต่กลับทำได้แค่เสมอกับ ทแซร์สกอ เซลอ โซเฟีย 1-1 สำหรับความพร้อมของเจ้าบ้านในเกมนี้จะขาดเพียง วันแดร์สัน ปีกซ้ายชาวบัลแกเรียลูกครึ่งบราซิลที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนคนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน รอยัล อันท์เวิร์ป ทีมจากลีกเบลเยียม ลงสนามในลีกไปแล้ว 9 เกม เก็บชัยมาได้ 5 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม ซึ่งถือว่าเป็นผลงานยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่เมื่อมามองที่ 5 เกมหลังพวกเขากลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น 5 เกมหลังสุดไม่แพ้ใครเลยเก็บชัยมาได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม โดยล่าสุดบุกไปเอาชนะ ซูลเต้ วาเรเกม มาได้ 3-1 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือนมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บพลาดการลงสนามเกมนี้แน่นอน 4 รายด้วยกันคือ มาเธอุส, อูเรลิโอ บูตา, อเล็กซิส เดอ ซาร์ท และ ซานเดอร์ คูปมัน

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้หากวัดกันที่ชื่อชั้นแฟนบอลน่าจะคุ้นหูฝั่ง ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ที่ได้ไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่ช่วงหลังมากกว่า ด้วยผลงานการลงสนามในช่วงหลังของทั้งสองทีมถือว่าทำได้ดีกันทั้งคู่ โดยทั้งสองทีมมีเกมรุกที่ดีด้วยทั้งคู่ แต่เมื่อมองไปที่เกมรับดูฝั่งเจ้าบ้านจะทำได้แข็งแกร่งกว่า ด้วยความมั่นใจที่มีกันเต็มเปี่ยมทั้งคู่เชื่อคู่นี้รูปเกมจะแลกหมัดกันอย่างสนุก แต่ด้วยพลังเกมรับที่ทำได้ดีกว่า บวกกับได้ลงเล่นในถิ่นที่ถนัดจึงคิดว่าสุดท้าย ลูโดโกเรต์ส รัซกราด จะประเดิมเก็บ 3 คะแนนได้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลูโดโกเรต์ส รัซกราด (4-2-3-1) : พลาเมน อิลิเยฟ(GK) –  ซิซินโญ่คอสมิน โมติโอลิเวียร์ เวอร์ดอนอันทอน เนดยาลคอฟ – อเล็ก ซานตานาสเตฟาน แบดจี – คอลี่ย์ โอลิเวย์ร่าโดมินิค ยานคอฟเบอร์นาร์ด เทคเพเตย์ – เคลาดิอู เคเซรู 

รอยัล อันท์เวิร์ป (3-4-1-2) : ฌอง บูเตซ(GK) – เจเรมี่ เกลิน, ริทชี เดอ ลาท, ดีแลน บาตูบินซิก้าโคจิ มิโยชิ, มาร์ติน ฮองล่า, ฟาริส ฮาราวน์, ซิเมน จูเคลียรอด ปีเตอร์ แกร์เคนส์ดิอูเมอร์ซี่ เอ็มโบกานี่, นีล เดอ พาว

ผลสกอร์ที่คาด : ลูโดโกเรต์ส รัซกราด 2 – 1 รอยัล อันท์เวิร์ป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้