Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 6 คู่ระหว่าง “เจ้าสัว” ฟูแล่ม  ทีมน้องใหม่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ โดยทั้งสองทีมจะทำการลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ที่สนาม คราเวน คอตเทจ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เจ้าสัว” ฟูแล่ม น้องใหม่ฟอร์มน่าห่วง ลงสนามบนลีกสูงสุดไปแล้ว 5 เกม ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้เลยแม้แต่เกมเดียว มีอยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ทำผลงาน เสมอ 1 เกม และแพ้ไปถึง 4 เกม ทำให้พวกเขาหล่นลงไปเป็นบ๊วยของลีกตั้งแต่เรื่มฤดูกาลมาไม่นาน โดยเกมนัดล่าสุดถือว่าน่าจะเสริมกำลังใจให้ทีมได้บ้างเมื่อพวกเขาบุกไปเอาเสมอกับ “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้เก็บคะแนนแรกของตัวเองบนลีกสูงสุดได้ซักที สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดผู้เล่น 4 รายด้วยกันคือ โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น, เคนนี่ เตเต้, เทเรนซ์ คอนโกโล และ แฮร์ริสัน รีด

ทีมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ เปิดฤดูกาลมาด้วยฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงเก็บชัยมาได้ 2 เกมรวด แต่ช่วงฮันนีมูนอยู่ได้เพียงไม่นานก็เข้าสู่ฟอร์มเดิมไม่ชนะใครเลยตลอด 3 เกมหลัง โดยในเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 1-1 ทำให้เวลานี้พวกเขามีอยู่ 7 คะแนนจาก 5 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน สำหรับความพร้อมของทัพปราสาทเรือนแก้วจะขาด เจมส์ แม็คคาร์ธี่, คอนนอร์ วิคแฮม, นาธาน เฟอร์กูสัน, เวย์น เฮนเนสซี่ย์ และ จอร์แดน อายิว โดยความหวังของทีมในฤดูกาลนี้ยังคงต้องฝากไว้กับ วิลฟรีด ซาฮา ที่ฟอร์มร้อนแรงสวนทางกับทีม ยิงไปแล้ว 4 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถานการณ์ของเจ้าบ้านกำลังน่าเป็นห่วงอย่างมากทั้งรับ และรุก ที่ยังไม่มีทรงว่าจะดีขึ้นมาเลย โดย 3 เกมที่ลงสนามในถิ่นตัวเองในเกมลีกยังไม่ามารถยิงประตูผู้มาเยือนได้เลย และยังเป็นการแพ้รวดอีกด้วย ทางด้านทีมเยือนก็เลวร้ายพอกันเมื่อออกมาเล่นนอกบ้านแพ้ 5 จาก 6 เกม(ในลีก) แสดงให้เห็นว่าการเล่นนอกรังยังคงเป็นปัญหาของพวกเขาแม้จะไม่มีคนดูก็ตาม และเกมรุกยังคงต้องฝากเพิ่งเพียงแค่ วิลฟรีด ซาฮา คนเดียวเท่านั้น ด้วยฟอร์มการเล่นที่กำลังรูดลงทั้งคู่เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสูสี และไม่ถูกใจแฟนบอลชอบสกอร์สูงมากนัก เนื่องทั้งคู่ขาดความเฉียบคมด้วยกันทั้งสองทีมด้วย หากทีมในยิงประตูออกนำได้ก่อนก็มีสิทธิ์คว้าชัยมาครองได้เลย แต่โอกาสที่คู่นี้จะแชร์แต้มกันมีความเป็นไปได้สูงมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า (GK) – โอลา ไอน่าทิม รีมมักซิม เลอ มาร์กชองด์แอนโทนี่ โรบินสัน – ทอม แคร์นี่ย์อ็องเดร ซอมโบ – อีวาน คาวาเลยโร่บ็อบบี้ รีดโจ ไบรอัน  อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) – โจเอล วอร์ดมามาดู ซาโก้ชีคคู คูยาเต้ไทริค มิตเชลล์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์ไจโร รีเดอวัลด์เจมส์ แม็คอาร์เธอร์เอเบเรชี่ เอเซ่ – มิชี่ บาตชูอายี่วิลฟรีด ซาฮา

ผลสกอร์ที่คาด : ฟูแล่ม 1 – 1 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้