Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 6 คู่ระหว่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 23:30 น. ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เอาตัวรอดคว้าชัยมาได้ในเกมที่แล้วอย่างหวุดหวิดในการไปเยือน “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-0 เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ตอนนี้มีอยู่ 9 คะแนน จากการลงสนาม 5 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนเกมนี้กลับมาเฝ้าบ้านหวังเก็บชัยชนะต่อเนื่องเพื่ออันดับบนหัวตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด จอนนี่ กาสโตร เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านโดน “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาถล่มแบบงงๆ 1-4 ทั้งที่ช่วงแรกก็เล่นได้ดีและได้ประตูออกนำไปก่อน โดยตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 5 นัด ยังมี 7 คะแนนเท่าเก่า อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องตั้งสติบุกออกไปเยือน หวังเก็บแต้มนำกลับเข้าสู่ถิ่นฐานแดนอีสานของประเทศอังกฤษ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ดไวท์ เกย์ล, แม็ตต์ ริทชี่, และ มาร์ติน ดูบราฟก้า

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านแม้ฤดูกาลนี้จะไม่มียิงประตูเป็นกอบเป็นกำเท่าไหร่นัดจาก 4 นัด 5 นัดที่ผ่านมา แต่เกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านซึ่งมักจะทำผลงานได้ดี บวกกับการชนะมาได้สองนัด ก็ทำให้นักเตะมีความมั่นใจมากขึ้นและแน่นอนพวกเขาจะลงเล่นด้วยเกมรุกบุกเข้าใส่ ส่วนทีมเยือนการขาด มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูจอมหนึบที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้มีผลเสียหายต่อทีมอยู่พอสมควร ดั่งเช่นเกมที่แล้ว ดูแล้วงานนี้เหนื่อยแน่สำหรับทีมเยือน ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้คาดว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เจ๋งพอที่จะเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปได้ โดยสกอร์น่าจะเฉือนกันเพียงหนึ่งประตู

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาทริซิโอ (GK) – วิลลี่ โบลี่คอเนอร์ คัวดี้แม็กซ์ คิลแมน –เนลสัน เซเมโด้รูเบน เนเวสเลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์โรแม็ง ซาอิสส์ – เปโดร เนโต้ราอูล ฆิเมเนซอดาม่า ตราโอเร่

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (4-4-2) : คาร์ล ดาร์โลว์ (GK) – จามาล เลวิสจามาล ลาสเซลเลสเฟเดริโก้ เฟร์นานเดซเอมิล คราฟธ์ – อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็งอิซาค เฮย์เดนจอนโจ เชลวี่ย์เจฟฟ์ เฮนดริก  โจลินตันคัลลั่ม วิลสัน

ผลสกอร์ที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 1 – 0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้