วิเคราะห์บอล ล็องส์ vs น็องต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 คู่แรกของคืนวันอาทิตย์ เป็นการพบกันระหว่าง ล็องส์ ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม น็องต์ ทีมอันดับที่ 15 โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 19.00 น. ที่สนาม สตาด โบลลาร์ด เดเลลิส เมืองล็องส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ล็องส์ นัดที่แล้วสู้ไม่ไหวบุกไปพ่าย “ตราหมา ลีลล์ เละเทะย่อยยับ 0-4 ทำให้ตอนนี้ยังมี 13 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง รวมมี 13 คะแนน ส่วนเกมนี้ได้กลับมาลงเล่นในรังเหย้าสุดแกร่งของตัวเองอีกครั้ง รอฟัดทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสังเวียนแข้ง จะไม่สามารถใช้งาน อีสเซียก้า ซิลล่า, ชีค ตราโอเร่, และ อิกนาติอุส กานาโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน โจนาธาน กราดิต และ เกลม็องต์ มิเชลิน จะถูกแบนในนัดนี้หลังจากโดนใบแดงในเกมที่แล้ว

ทีมเยือน น็องต์ หลังจากที่ไม่ชนะใครมาถึง 4 นัดติดต่อกัน แต่ผลงานล่าสุดสะกดคำว่าชนะเป็นแล้ว โดยเป็นการเปิดบ้านถล่ม แบรสต์ 3-1 เก็บสามแต้มในบ้านได้สำเร็จ มี 8 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ส่วนเกมนี้เจองานหนักในการบุกไปต่อกรกับทีมเจ้าถิ่น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด อองโตนี่ ลิมบอมเบ้ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นรายชื่อคนอื่นๆ พร้อมลงสนามครบทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้เจ้าบ้าน ล็องส์ จะพ่ายมาในเกมที่แล้ว แต่สำหรับเกมนี้พวกเขาได้เล่นในบ้าน ซึ่งมักจะทำผลงานได้ดี เล่นเกมรุกบุกเข้าใส่ไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น แถมซีซั่นนี้ทีมน้องใหม่เล่นในบ้านไปแล้ว 3 นัด ชนะทั้ง 3 นัดอีกด้วย ส่วนทีมเยือนอย่างที่กล่าวไปด้านบน พวกเขาหาชัยชนะเจอได้เสียที ก็น่าจะทำให้นักเตะมีขวัญกำลังใจมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม เกมนี้ไม่ง่ายสำหรับพวกเขาแน่นอน โดยผลการแข่งขันคาดว่า ล็องส์ ที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่งจะเบียดคว้าชัยชนะต่อ น็องต์ ทีมผู้มาเยือนไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – ซากาเรีย ดิยัลโล่ โลอิก บาเดอเล็กซานดาร์ ราโดวาโนวิช – โจนาธาน คลอสส์ยานนิค คาฮูซัคชีค ดูกูเร่มาสซาดิโอ ไอดาร่า – กาแอล กากูต้า – โกร็องแต็ง ฌองฟลอเรียง โซโตก้า

น็องต์ (4-2-3-1) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – เซบาสเตียง กอร์กเซียฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้นิโกล่าส์ ปัลลัวส์ฟาบิโอ – เมห์ดี้ อาเบดเปโดร ชิริเบย่า  ลูโดวิช บลาสแอ็งร็อง ลูซ่ามาร์คุส โคโค่ – แรนดัล มูอานี่

ผลสกอร์ที่คาด : ล็องส์ 2 – 0 น็องต์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top