Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs ไฟร์บวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs ไฟร์บวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs ไฟร์บวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 5 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เปิดรังเหย้า สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเตน ฟอร์สเตเรย กรุงเบอร์ลิน ต้อนรับการมาเยือนของ “จิ้งจอกแห่งป่าดำไฟร์บวร์ก โดยทั้งสองทีมจะลงทำการหวดแข้งกันในช่วงหัวค่ำคืนวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 20:30 น. ที่ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บ 1 แต้มเข้ากระเป๋ารวมของเก่าเป็น 5 คะแนน จาก 4 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนเกมนี้กลับกรุงเบอร์ลินรอดวลแข้งกับทีมเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะอดใช้งาน แอนโธนี่ อูจาห์ ตำแหน่งศูนย์หน้าที่บาดเจ็บ อดลงล่าตาข่าย

ทีมเยือน “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “นกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน 1-1 ในรูปเกมที่สูสีเบียด เก็บ 1 แต้ม รวมของเก่ามี 5 คะแนน อลงสนาม 4 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนเกมนี้เตรียมยกพลบุกกรุงเบอร์ลิน หวังเก็บชัยชนะกลับสู่บ้าน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด มาร์ก เฟลกเค่น และ ยานิค ฮาเบเรอร์ สองผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนชวดลงสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นทีมที่ทำผลงานได้สูสีใน 4 นัดแรกของลีกซีซั่นนี้ ผลการแข่งขันคาดเดาได้ยากเลยทีเดียวว่าจะมีโอกาสออกไปทางไหนมากกว่ากัน แต่ก็เชื่อว่าทั้งสองทีมเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่กันอย่างไม่มีใครยอมใครแน่นอนและถ้าหากทีมไหนโดนนำไปก่อนก็เหนื่อยหนักอย่างแน่ที่จะเอาประตูตีเสมอ เพราะมีโอกาสจะโดนฝังได้เลยเช่นกัน แต่ถ้าจะเลือกให้ฝ่ายไหนเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ขอทายว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปอย่างออกรสออกชาติมากกว่าและน่าจะมีผลการทำประตูกันทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (4-2-3-1) : อันเดรียส ลูเธ่ (GK)   คริสโตเฟอร์ ทริมเมิลมาร์วิน ฟรีดริชโรบิน คน็อคเค่อคริสโตเฟอร์ เลนซ์–กริสช่า โพรเมลโรเบิร์ต อันดริช  มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่นมักซ์ ครูเซ่เคย์ตะ เอ็นโดะ  โจเอล โพห์ยันพาโล่

ไฟร์บวร์ก (4-4-2) : โฟลเรียน มุลเลอร์ (GK)  โยนาธาน ชมิดฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ทโดมินิค ไฮนท์ซริสเตียน กึนเตอร์  วู-ยอง ชองบาปติสต์ ซานตามาเรียนิโคลัส เฮิฟเลอร์วินเซนโซ่ กริโฟ่  นิลส์ พีเทอร์เซ่นเออร์เมดิน เดมิโรวิช

ผลสกอร์ที่คาด : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1 – 1 ไฟร์บวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้