วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 5 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง “อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในช่วงสุดดึกคืนวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ เกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปพ่ายแพ้ต่อ “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย ย่อยยับ 0-3 ยังมี 4 คะแนนตามเดิมจากการลงสนาม 4 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง แต่การแข่งขันนัดล่าสุดนัดกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาเปิดบ้านทุบ “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาคันตุกะจากเยอรมัน 3-1 ส่วนเกมลีกนัดนี้ได้ลงเล่นในบ้านรอฟัดทีมผู้มาเยือน ก็หวังเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อทำอันดับขึ้นไปอยู่โซนบนของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สังเวียนแข้ง จะขาด ดานิโล่ คาตัลดี้, มานูเอล ลาซซารี่ และ อันเดรียส เปเรร่า 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน โบโลญญ่า ผลงานนัดล่าสุดของพวกเขาสุดระทมทั้งที่ออกนำไปก่อน 3-0 แต่กลับโดน ซาสซูโอโล่ แซงชนะไป 3-4 แพ้คาบ้านอย่างสุดเศร้า ทำให้ยังมี 3 แต้มตามเดิม อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง จาก 4 นัดที่ลงสนาม ส่วนนัดนี้ต้องยกทัพออกไปบุกกรุงโรม หวังเอาความเจ็บปวดในนัดที่แล้ว มาระบายในนัดนี้ ด้านสภาพความพร้อมของทีมก่อนจะลงทำการแข่งขัน จะขาด มิตเชลล์ ไดจ์คส์, การี เมเดล, อันเดรีย โปลี และ อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น ที่มีอาการบาดเจ็บ อดลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน ลาซิโอ น่าจะโอเคขึ้นหลังจากคว้าชัยชนะในเกมยูซีแอล แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้าน ก็น่าจะมีความมั่นใจ เล่นเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนให้แดดิ้น เพื่อเก็บแต้มในการขึ้นไปอยู่ในอันดับบนของตาราง แต่ก็อยู่ที่ว่าแดนหน้าของเขาจะคมหรือไม่ ส่วนทีมเยือน ดูจากเกมที่แล้วพวกเขาอาจจะเมาหมัดต่อเนื่องมาถึงเกมนี้ก็เป็นได้ ดูแล้วเป็นรองอยู่หลายช่วงตัว ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ยังเชื่อมั่นใจ ลาซิโอ ว่าจะสามารถเอาชนะ โบโลญญ่า ผู้มาเยือนที่กำลังเสียความมั่นใจจากความพ่ายแพ้แบบสุดช็อกในเกมนัดก่อนไปได้ แบบไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – ปาทริคฟรานเชสโก้ อแชร์บี้เวสลี่ย์ ฮูดท์ – โมฮัมเหม็ด ฟาเรสเซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้อดัม มารูซิช – ชิโร่ อิมโมบิเล่ฮัวกิน คอร์เรอา

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีเนฮูเอน ปาซทาเคฮิโระ โทมิยาสอารอน ฮิคกี้  เยอร์ดี้ เชาเท่นมัตติอัส สเวนเบิร์ก  ริคคาร์โด้ ออร์โซลินีโรแบร์โต้ โซเรียโน่,มูซ่า บาร์โรว์  โรดริโก้ ปาลาซิโอ

ผลสกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 2 – 0 โบโลญญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top