วิเคราะห์บอล โอซาซูน่า vs แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 7 โอซาซูน่า เปิดบ้านพบ แอธเลติก บิลเบา โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 23.30 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น โอซาซูน่า ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ “ช่างปืนเออิบาร์ แบบไร้สกอร์ เก็บมาได้ 1 แต้ม รวมของเก่ามี 7 คะแนน จากการลงสนามไปแล้ว 5 นัด รั้งอันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้กลับมาเฝ้าบ้านรอรับศึกหนักจากทีมแห่งแคว้นบาสก์ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงทำการแข่งขัน จะขาดผู้เล่นหลายรายที่มีอาการบาดเจ็บ ไล่ตั้งแต่ ดาร์โก บราซาแน็ก, อันเต้ บูดิเมียร์, โจนาธาน กาเยรี่, ชีมี่ อาบีล่า, บรันดอน, ลูคัส ตอร์โร่ และ โรเบร์โต้ ตอร์เรส ส่วน ฆอน มอนกาโยล่า ติดโทษแบนหลังจากโดนใบเหลือง-แดง ในเกมนัดล่าสุด

ทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา หลังจากแพ้รวดมาสองนัดติด แต่ผลงานนัดล่าสุดหาชัยชนะเจอเสียที ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ ไปได้ 2-0 เก็บสามคะแนนรวมของเก่ามี 6 คะแนน อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องยกทีมออกไปเยือนหวังรักษาฟอร์มเก่งไว้ได้ต่อเนื่อง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะไม่สามารถใช้งาน ยูริ เบร์ชีเช่ และ เคนัน โคโดร ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน อิไบ โกเมซ, ออสการ์ เด มาร์กอส ต้องเช็คกันอีกทีว่าฟิตทันช่วยทีมในเกมนี้ได้หรือไม่

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านดูจะเป็นรองทีมผู้มาเยือน จากการเทียบฟอร์มการลงเล่นในเกมล่าสุด แม้จะได้เล่นในสนามเหย้าแต่คาดว่าพวกเขาอาจจะทำอะไรผู้มาเยือนไม่ได้มากนัก ความเฉียบคมในแดนหน้าของพวกเขายังขาดความเด็ดขาดแม่นยำ ทีมเยือนแน่นอนว่าภาษีพวกเขาดีกว่าอยู่แล้ว แต่ว่ากันตามตรงก็ยังเอาแน่นอนไม่ได้ในช่วงนี้ คงต้องปรับจูนกันอีกสักพัก แต่ฟอร์มล่าสุดที่ผ่านมาพวกเขาก็สามารถคว้าชัยชนะ แถมเล่นได้ดีอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันนัดนี้ คาดว่า โอซาซูน่า จะเจ๊าจืดกับ แอธเลติก บิลเบา แบบไร้สกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอซาซูน่า (4-4-2) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า (GK) – อินญีโก้ เปเรซดาบิด การ์เซียอูไน การ์เซียฟาคุนโด้ รอนคาญ่า – กีเก้ บาร์ฆ่ารูเบน การ์เซียออยเอร์โจนี่ – เอ็นริก กาเยโก้อาเดรียน โลเปซ

แอธเลติก บิลเบา (4-2-3-1) : อูไน ซิมอน (GK) – อันเดร์ กาป้าเยราย อัลบาเรซอินญีโก้ มาร์ตีเนซมิเกล บาเลนเซียก้า – ดานี่ การ์เซียอูไน เวนเซดอร์ – อีเกร์ มูเนียอินราอูล การ์เซียอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์  อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

ผลสกอร์ที่คาด : โอซาซูน่า  0 – 0 แอธเลติก บิลเบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top