Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ไมนซ์ 05 vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ไมนซ์ 05 vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล ไมนซ์ 05 vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 5 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง ไมนซ์ 05 เปิดรังเหย้า โอเปิล อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยทั้งสองทีมจะลงทำการดวลแข้งกันในช่วงหัวค่ำคืนวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 20:30 น. เมืองไมนซ์ ที่ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 เกมการลงสนามนัดล่าสุดยังย่ำแย่ต่อเนื่อง เปิดบ้านพ่ายให้กับ “ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-1 ลงสนาม 4 นัด ยังไร้แต้ม เป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างน่าหดหู่หัวใจเป็นอย่างยิ่ง ส่วนเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านกันต่ออีกนัดรอซัดทีมผู้มาเยือนที่ภาษดูดีกว่า ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ยังมีข่าวดีให้พอชื่นใจ เมื่อไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ผลงานเกมลีกนัดล่าสถดทำได้เพียงเสมอกับ “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก ในบ้าน 1-1 ตอนนี้มีอยู่ 5 คะแนน รั้งอันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนการลงสนามนัดกลางสัปดาห์เกมล่าสุดในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก บุกไปเสมอกับ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน 2-2 ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนหวังเก็บชัยชนะเพื่อทำอันดับขึ้นไปอยู่โซนบนของตาราง ต่อด้วยความพร้อมของนักเตะ มีหลายแข้งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน นำโดย ลาสซ์โล เบเนส, จอร์แดน เบเยอร์, วาเรนติโน่ ลาซาโร่, อันเดรียส โพลเซ่น และ เดนิส ซาคาเรีย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 ยังตั้งตัวในฤดูกาลนี้ไม่ได้ อย่างที่ทราบกันว่าพวกเขาพ่ายมา 4 เกมติด เกมนี้เล่นในบ้านก็ไม่ได้สร้างความได้เปรียบแต่อย่างใด ดูทรงแล้วดีไม่ดีอาจจะลุ้นเหนื่อยในการตกชั้นอีกด้วย หาจุดแข็งของพวกเขาในตอนนี้ไม่เจอจริงๆ ส่วนทีมเยือนมีปัญหาขาดนักเตะจากอาการบาดเจ็บอยู่พอสมควร ทำให้การสับเปลี่ยนหมุนเวียนผู้เล่นอาจจะยากลำบากและเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มา อาจมีอาการล้าให้เห็น แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าไม่ใช่งานยากเกินไปที่ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะบุกมาคว้าชัยชนะต่อ ไมนซ์ 05 ที่กำลังเมาหมัดอยู่ในช่วงนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไมนซ์ 05 (4-3-3) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK)  เจเรเมียห์ เซนต์ จุสต์ลูก้า คีเลียนมุสซ่า เนียกาเต้ดาเนียล โบรซินสกี้  เอดิมิลสัน เฟร์นานเดซแดนนี่ ลัทซ่าฌอง-ปอล โบเอติอุส  เลวิน เอิซตูนาลี่ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้าโรบิน ไควสัน

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK)  สเตฟาน ไลเนอร์มัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้ออสการ์ เวนด์ท  คริสตอฟ คราเมอร์ฟลอเรียน นอยเฮาส์ – พาทริค แฮร์มันน์ฮันเนส โวล์ฟมาร์คุส ตูราม  เบรล เอ็มโบโล่

ผลสกอร์ที่คาด : ไมนซ์ 05 0 – 2 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้