วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs แฟร้งค์เฟิร์ต ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 5 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดรัง อลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในคืนวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ช่วงระยะหลังทำผลงานได้ดีขึ้นหลังจากบุกไปโดน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ถลุงเละมา พวกเขาก็กลับมาคว้าชัยได้ 4 เกมรวดในทุกรายการ โดยในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านไล่ขย้ำทีมสุดเขี้ยวอย่าง “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ไส้ไหล 4-0 ด้านผลงานในลีกลงสนามไป 4 เกมเก็บชัย 3 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บมาได้ 9 คะแนน ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้ ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมจะมีผู้เล่น 3 รายที่ลงสนามไม่ได้คือ ตองกีย์ คูอัสซี (บาดเจ็บ), เซิร์จ นาบรี้ (โคโรน่าไวรัส) และโกร็องแต็ง โตลิสโซ่ (โดนแบน) ส่วนผู้เล่นตัวหลักที่เหลือยังพร้อมลงสนามเกมนี้ นำทีมมาด้วย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้าของยุคที่ยังยิงไม่หยุดซัดไปแล้ว 7 ประตูในลีกฤดูกาลนี้

ทีมเยือน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยผลงานที่สดใสไฉไลสุดๆ ผ่านการลงเล่นไป 4 เกมยังไม่แพ้ให้กับผู้ใด เก็บชัยได้ 2 เกม และเสมอ 2 เกม สำหรับผลงานการลงสนามเกมนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ “แพะบ้าโคโลญจน์ 1-1 ทำให้มีเพิ่มมาเป็น 8 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 6 ของลีกในเวลานี้ สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะมีปัญหาผู้เล่นยบาดเจ็บอยู่ 3 รายด้วยกันคือ เจโตร วิลเลมส์, ฟิลิป คอสติช และ แร็กนาร์ อาเช่ โดยความหวังสูงสุดของทีมเวลานี้คงต้องฝากไว้กับ อังเดร ซิลวา กองหน้าชาวโปรตุเกสที่ซัดไปแล้ว 3 ประตูให้กับทีมในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ฤดูกาลนี้เริ่มมาดูทางทีมเยือนจะเริ่มต้นมาด้วยความมั่นใจยังไม่แพ้ใคร แต่ปัญหาของทีมก็ยังมีให้เห็นเมื่อทุกเกมที่ลงสนามเสียประตูทุกเกม แสดงให้เห็นว่าแนวรับยังต้องใช้เวลาจูนกีนอีกหน่อย ด้านเกมรุกก็ทำได้ค่อนข้างดี แต่ก็ยังต้องฝากความหวังไว้ที่ อังเดร ซิลวา เป็นส่วนใหญ่ทำให้ค่อนข้างเสี่ยงหากเขาเล่นไม่ออก ส่วนทาง บาเยิร์น มิวนิค ต้องบอกว่าเวลานี้แนวรุกกำลังท็อปฟอร์มหาทีมหยุดยาก 4 เกมหลังจัดหนักไปถึง 15 ประตู แต่ปัญหาที่มีให้เห็นก็ยังมีจากเกมรับที่ในลีกลงเล่นไป 4 เกม โดนยิงไปถึง 8 เกม ถือว่าแย่มากสำหรับทีมยักษ์ใหญ่ของลีก โดยเกมนี้ทีมเยือนจะได้พักมามากกว่าทำให้ความฟิตจะได้เปรียบ แต่ก็มองว่าไม่ได้สร้างความแตกต่างให้เท่าไหร่ จึงคิดว่าบทสรุปของเกมนี้ยังเป็น เสือใต้ ที่จะขย้ำ เจ้านกอินทรีผู้โชคร้ายที่หลงเข้ามาในถ้ำแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK)  แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์นิคลาส ซูเล่อดาวิด อลาบาอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์  ฆาบี มาร์ติเนซเลออน โกเร็ตซ์ก้า – ดั๊กลาส คอสต้าโธมัส มุลเลอร์คิงสลี่ย์ โกม็อง  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เควิน ทรัปป์ (GK)  ดาวิด อับราฮัมมาโกโตะ อาเซเบะมาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์  อัลมามี่ ตูเร่เซบาสเตียน โรเด้สเตฟาน อิลซานเกอร์สตีเว่น ซูเบอร์  ไดชิ คามาดะ  อังเดร ซิลวาบาส ดอสต์

ผลสกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 3 – 1 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top