วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 5 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง “เทพธิดา อตาลันต้า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ที่สนาม สตาดิโอ อัตเลตี อัซซูร์รี ดิตาเลีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “เทพธิดา” อตาลันต้า เกมนัดที่แล้วบุกไปโดน นาโปลี ดับซ่า 1-4 กลับบ้านมาด้วยความผิดหวัง ตอนนี้ยังมี 9 คะแนนตามเดิม จากการลงสนาม 4 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนเกมนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนฟอร์มดุบุกไปถล่ม มิดทิลแลนด์ 4-0 ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดหลายแข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน นำโดย มัตเตีย คัลดาร่า, ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่, รุสลัน มาลินอฟสกี้, คริสเตียโน่ ปิคคินี่ และ บอสโก้ ซูตาโล่

ทีมเยือน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย นัดที่แล้วทำผลงานได้อย่างสวยหรู เปิดบ้านเอาชนะ “อินทรีฟ้า-ขาวลาซิโอ 3-0 ตอนนี้มีอยู่ 6 คะแนนจาก 4 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของ ตาราง ส่วนเกมนี้ต้องยกพลออกไปเจอศึกหนัก หวังรักษาฟอร์มเก่งจากนัดก่อนบุกไปเอาคะแนนในเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ทีมเยือนไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือมีแข้งติดโทษแบน นักเตะทุกรายพร้อมลงสนามได้อย่างครบถ้วน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน อตาลันต้า ยกระดับตัวเองเป็นทีมหัวตารางอย่างเรียบร้อยแล้ว และเกมลีกทุกนัดพวกเขาจัดเต็มแน่นอน โดยเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านและเพราะเขาก็จะลงเล่นด้วยสไตล์เกมรุกสุดสะเด่า แต่เกมรับก็ยังน่าเป็นห่วงเหมือนเดิม ที่สำคัญพวกเขาได้พักน้อยกว่าทีมเยือนเนื่องจากมีเกมกลางสัปดาห์มาคั่นอีกด้วย ส่วนทีมเยือนคว้าชัยในเกมลีกมา 2 นัดติด นักเตะมีความฮึกเหิมเพิ่มมากขึ้น แต่เกมนี้เป็นงานยากเหลือเกิน ดูแล้วพวกเขาไม่น่าจะต้านทานเกมรุกของเจ้าบ้านได้ไหว ผลการแข่งขันในนัดนี้จึงขอทายว่า อตาลันต้า จะเปิดบ้านถล่ม ซามพ์โดเรีย ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อตาลันต้า (3-4-2-1) : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยคริสเตียน โรเมโร่โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ – ฟาบิโอ เดเปาลีมาร์เท่น เดอ รูนมาริโอ ปาซาลิชโรบิน โกเซนส์ – โจซิป อิลิซิชอเลฮานโดร โกเมซ – ดูวาน ซาปาต้า

ซามพ์โดเรีย (4-4-2) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้ลอเรนโซ่ โตเนลลี่มายะ โยชิดะตอมมาโซ่ เอาเจลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่ามอร์เท่น ธอร์สบี้อัลบิน เอ็คดัลยาคุบ ยังค์โต้ – กัสตอน รามิเรซฟาบิโอ กวายาเรลล่า 

ผลสกอร์ที่คาด : อตาลันต้า 3 – 1 ซามพ์โดเรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top