วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs สตราส์บูร์ก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 7 เป็นการพบกันระหว่าง แบรสต์ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม สตราส์บูร์ก ทีมอันดับที่ 18 โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ณ สนาม สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แบรสต์ ผลงานยังลุ่มๆ ดอนๆ เกมล่าสุดบุกไปโดน น็องต์ เปิดบ้านถล่มมา 1-3 พ่ายกลับบ้านบ้านแบบไร้แต้ม โดยตอนนี้มีอยู่ 9 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 7 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัดและแพ้ 2 นัด ส่วนเกมนี้กลับมาตั้งหลักลงเล่นในบ้านหวังเก็บชัยชนะให้ได้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด เดอนีส แบ็ง, คริสเตียน บัตต็อคคิโอ, ปอล ลาสน์ และ โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียล ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน สตราส์บูร์ก เกมนัดล่าสุด พ่ายคาบ้านต่อ “โอแอล” โอลิมปิก ลียง 2-3 ผลงานช่วงนี้สุดย่ำแย่พ่าย 3 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว โดยตอนนี้มีอยู่ 3 คะแนนจากการลงสนาม 7 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ต้องออกไปเยือนหวังเก็บแต้มหนีท้ายตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงทำการแข่งขันจะขาด ลีโบ โมทิบา และ มัทซ์ เซลส์ สองผู้เล่นที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ดูทรงแล้วเจ้าบ้านได้เปรียบในเกมนี้อยู่พอสมควร ส่วนสถิติการลงสนามพบเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 เกมหลังสุด ผลปรากฏว่า สถิติเท่ากันที่การชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดเท่ากัน แต่ตอนนี้ทีมเยือนอาการล่อแล่ ไม่ชนะใคร 3 นัดติด แถมแนวรับก็พลาดง่าย แม้แนวรุกจะยิงประตูได้ต่อเนื่องก็ตาม ก็อยู่ที่ว่าเจ้าบ้านจะเลิกผีเขาผีออกคืนฟอร์มเก่งในบ้านตัวเองได้หรือไม่เท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามคิดว่าผลการแข่งขันนัดนี้ แบรสต์ น่าจะเอาชนะ สตราส์บูร์ก ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบรสต์ (4-2-3-1) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองเกแว็ง ดูแวร์นคริสโตฟ เอแรลล์โรแม็งต์ แปร์โรด์ – อูโก้ มันเญตติฮาริส เบลเกบลา – โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์โรแม็ง ฟาฟร์ – สตีฟ มูนี่ย์

สตราส์บูร์ก (4-2-3-1) : แบ็งกูรู กามาร่า (GK) – เคนนี่ ลาล่าลามีน โกเน่สเตฟาน มิโตรวิชอองโตนี่ กาซี่ – โมฮาเหม็ด ซิมาก็องฌอง-อูเดส อาโอลู  ฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ดอาเดรียง โตมาสซงดิมิทรี ลีเอนาร์  ลูโดวิก อาฌอร์ก

ผลสกอร์ที่คาด : แบรสต์ 2 – 1 สตราส์บูร์ก 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top