วิเคราะห์บอล คลับ บรูช vs ลาซิโอ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการแข่งขันนัดสองของกลุ่มบี คู่ระหว่าง เจ้าบ้าน คลับ บรูช ทีมจากเบลเยี่ยม เปิดสนามเหย้า ยาน เบรเดล สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีฟ้า-ขาว” ลาซิโอ ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 28 ตุลาคม เวลา 03:00 น. เวลาหรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย เมืองบรูซ ประเทศเบลเยี่ยม

เจ้าบ้าน คลับ บรูช ผลงานนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มสวยสดงดงามบุกไปชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ถึงถิ่น 2-1 เก็บ 3 แต้มได้ตั้งแต่การประเดิมสนามนัดแรก อยู่อันดับที่สองของกลุ่ม ณ ขณะนี้ แต่ทว่าเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปพ่ายต่อ โอเอช ลูเวิน 1-2 แต่ยังอยู่จ่าฝูงของตาราง ส่วนเกมนัดนี้จะได้เล่นในบ้านรอรับงานหนักจากอิตาลี ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการแข่งขันจะขาด มาเตจ มิโตรวิช กองหลังรายเดียวที่พักฟื้นจากการอาการบาดเจ็บอย่างยาวนาน จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้

ทีมเยือน ลาซิโอ ผลงานนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มสุดเจ๋ง เปิดบ้านถล่ม “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 เก็บ 3 คะแนน อยู่จ่าฝูงของตาราง ผลงานเกมลีกก็โชว์ฟอร์มได้ดีเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โบโลญญ่า 2-1 ส่วนเกมนัดนี้ต้องยกพลไปถึงเบลเยี่ยม หวังเก็บชัยชนะเพื่อยึดอันดับจ่าฝูงต่อไป ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงทำการแข่งขัน จะไม่สามารถใช้งาน ซิลวิโอ โปรโต้, สเตฟาน ราดู, เซอเก มิลินโควิช-ซาวิช, ดานิโล่ คาตัลดี้ และ เซนาด ลูลิช แข้ง 5 รายที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงาน ชวดลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานที่เหนื่อยสำหรับ คลับ บรูช ในการรับมือกับ ลาซิโอ แต่พวกเขาก็น่าจะอาศัยการเล่นในบ้านและต้านไว้ให้ได้นานที่สุด หาโอกาสเล่นเกมโต้กลับในการทำประตู ส่วนทีมเยือน น่าจะบุกเข้าใส่เต็มที่ หวังได้ประตูไวๆ เพราะจะได้เล่นอย่างสบายใจในช่วงเวลาที่เหลือ แต่นักเตะก็อาจจะมีอาการล้าให้เห็น เนื่องจากมีตัวเลือกในการลงสนามน้อย บวกกับโปรแกรมที่หนาแน่นเหลือเกิน แต่อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันนัดนี้ ยังเชื่อมือกองหน้าของ ลาซิโอ ที่มีความเฉียบคมล้นเหลือ น่าจะเอาอยู่ สามารถบุกมาคว้าชัยชนะต่อ คลับ บรูซ ไปได้

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

คลับ บรูช (4-3-3) : ซิมง มินโญเลต์ – คลินตัน มาตาแบรนดอน เมเคเล่เฟเดริโก้ ริคคาเอดูอาร์ โซบอล  ฮานส์ วานาเคนมัทส์ ริทส์รุด วอร์เมอร์ – เครแป็ง ดิอัตต้าเอ็มมานูเอล เดนนิส, นัว แลง

ลาซิโอ (3-5-2) : เปเป้ เรน่า (GK) – ปาทริคเวสลี่ย์ ฮูดท์ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ – อดัม มารูซิชฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา อัคโปรลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้โมฮัมเหม็ด ฟาเรส – ฮัวกิน คอร์เรอาชิโร่ อิมโมบิเล่

ผลสกอร์ที่คาด : คลับ บรูช 0 – 2 ลาซิโอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top