วิเคราะห์บอล เซอร์เวน่า ซเวซด้า vs สโลวาน ลิเบอเรช ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สอง ของกลุ่มแอล เป็นการพบกันระหว่าง เซอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมขาโหดจากเซอร์เบีย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สโลวาน ลิเบอเรช ทีมจากสาธารณรัฐเช็ก โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 29 ตุลาคม เวลา 00:55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เร้ดสตาร์ สเตเดี้ยม เมืองเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย

เจ้าถิ่น เซอร์เวน่า ซเวซด้า เกมนัดที่แล้วบุกไปพ่ายยับต่อ “หมู่บ้านแห่งความหวังฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-3 ยังไร้แต้ม อยู่บ๊วยของตาราง ส่วนเกมลีกทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ยาวอร์ แบบไร้สกอร์ แต่ยังอยู่จ่าฝูงของตาราง ส่วนเกมนัดนี้เปิดบ้านหวังหาคะแนนให้ได้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด นิโคล่า วาซิลเยวิช, เกอลอร์ คองก้า, มิร์โก้ อิวานิช และ ริชมอนด์ โบอั๊คเย่ 4 นักเตะทีมีอาการบาดเจ็บรบกวน อดช่วยทีมในนัดนี้

ทีมเยือน สโลวาน ลิเบอเรช เกมนัดแรกของพวกเขาแม้จะเป็นรองแต่ก็เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เกนท์ ไปได้ 1-0 เก็บ 3 แต้มแรกเข้ากระเป๋า อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ส่วนโปรแกรมลีกของโดนพักการแข่งขันเนื่องจากปัญหาเชื้อโควิด-19 ที่ระบาดไปทุกถิ่นของสาธารณรัฐเช็ก ทำให้นักเตะได้พักอย่างเต็มเหนี่ยว ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษ ทุกแข้งรวมตัวอยู่ในแคมป์ ยังไม่มีข่าวคราวว่ามีแข้งรายไหนติดเชื้อโควิด-19 ทำให้น่าจะได้เห็นผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดของพวกเขาลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน เซอร์เวน่า ซเวซด้า ฟอร์มเริ่มแผ่วใน 3 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ไม่สามารถเอาใช้ใครได้เลย แต่ยังดีที่เกมนี้พวกเขาได้เล่นในบ้าน ซึ่งเป็นนรกของทีมเยือนอยู่แล้ว แต่จากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้แฟนบอลเข้าชมได้เพียงบางส่วนเท่านั้น แต่คาดว่าเกมนี้พวกเขาเล่นเกมรุกหมายมั่นจะเอาแต้มให้ได้ ส่วนทีมเยือนเป็นรองอย่างแน่นอนในเกมนี้ แต่นักเตะได้พักมากกว่า พวกเขาน่าจะมาในสไตล์เล่นเกมรับอย่างอดทน ขอเพียงแค่แต้มเดียวก็เพียงพอแล้ว ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้คาดว่า เซอร์เวน่า ซเวซด้า เปิดบ้านเอาชนะ สโลวาน ลิเบอเรช ไปได้อย่างไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซอร์เวน่า ซเวซด้า (4-2-3-1) : มิลาน บอร์ยาน (GK) – มาร์โก โกเบลยิช, สตราฮินยา เอราโควิชมิลอส เดเกเน็ค, มิลาน โรดิช – เยกอส เปโตรวิชเซคู ซาโนโก้ – เซล์จโก กาฟริชอเล็กซา วูกาโนวิชเซอร์ยาน สปิริโดโนวิช – มิลาน พาฟคอฟ

สโลวาน ลิเบอเรช (4-4-2) : ฟิลิป เหงียน (GK) : มาร์ติน คอสเซนิคยาคุบ ยูกัสโมฮาเหม็ด ติจานี่ยาน มิคูล่า  มิคาล เบรานคามซู มาร่ามิคาล ซาดิเลค, ยาคุบ เปเซค  ยอน มอสเกร่า, มิเชล ราบูซิค

ผลสกอร์ที่คาด : เซอร์เวน่า ซเวซด้า 1 – 1 สโลวาน ลิเบอเรช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top