วิเคราะห์บอล ซอร์ย่า ลูแฮงส์ vs บราก้า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่มจี เกมการแข่งขันนัดที่สอง เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง ซอร์ย่า ลูแฮงส์ ทีมจากลีกยูเครน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บราก้า ทีมจากประเทศโปรตุเกส โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สลาวูทิช สเตเดี้ยม เมืองลูฮานสก์ ประเทศยูเครน

เจ้าบ้าน ซอร์ย่า ลูแฮงส์ ฟอร์มการเล่นอยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยจะทำผลงานได้ดีเท่าไหร่นักเมื่อ 6 เกมที่ลงสนามล่าสุดคว้าชัยมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 1 เกม ทำให้อันดับบนตารางคะแนนในลีกมาเกาะอยู่อันดับที่ 7 โซนกลางตารางของลีกในเวลานี้ โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามถือว่าคืนฟอร์มเก่งมาได้ด้วยการเปิดบ้านไล่อัดเอาชนะ ลุคก์ ลวีฟ ที่เหลือ 9 คน แบบขาดลอย 4-0 ทางด้านผลงานในรายการยูฟ่า ยูโรป้าลีก เกมแรกพวกเขาไม่สามารถต้านทานความแกร่งของ “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ บุกไปพ่ายมา 3-0 สำหรับการกลับมาลงเล่นในบ้านเกมนี้ถือว่าขุมกำลังพวกเขาค่อนข้างพร้อมจะขาดเพียง 2 ผู้เล่นสำรองหน้าเดิมอย่าง ซูริ มักคาห์เรต และ มักซีม คาซฟคอฟ เท่านั้น

ฝั่งทีมเยือน บราก้า ฟอร์มของทีมกำลังเข้าฝักได้ที่เลยทีเดียว เมื่อพวกเขาสามารถคว้าชัยมาครองได้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันแล้ว หลังล่าสุดลงสนามในลีกบุกไปเฉือนเอาชนะ วิตอเรีย กิมาไรส์ 1-0 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนในลีกขยับขึ้นไปรั้งอยู่ที่ 4 ทางด้านผลงานเกมแรกของรายการยูโรป้า ลีก โชว์ฟอร์มสุดหรูเปิดบ้านไล่ถลุงผู้มาเยือนจากแดนเทพนิยาย เออีเค เอเธนส์ หมดสภาพกลับบ้าน 3-0 ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมก็ดูดีจะขาดเพียง รุย ฟอนเต้ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน เป็นทีมที่มีเกมรุกเป็นจุดเด่นเกมไหนที่พวกเขามาดีไร้สนิมมักจะถล่มคู่แข่งแบบไร้ความปราณีเสมอ แต่ในระยะหลังดูฟอร์มเก่งของทีมจะออกมายากเหลือเกิน นานๆ ทีถึงจะได้เห็นซักที ด้านเกมรับก็มีปัญหาทำให้เห็นว่าหลายๆเกมการจะยิงแค่ 1 หรือ 2 มักจะไม่เพียงพอสำหรับการคว้าชัย เกมนี้จะต้องรับมือกับทีมฟอร์มแรงอย่าง บราก้า ที่กำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ผู้เล่นกลับมาเฉียบคมขึ้นอีกครั้ง ส่วนเกมรับก็ยังมีเสียประตูง่ายๆ บ้างในหลายๆ ครั้ง จึงเป็นจุดให้ ซอร์ย่า ลูแฮงส์ มีความหวังกับคะแนนในเกมนี้ อย่างไรตามสุดท้ายยังเชื่อตามฟอร์มการเล่นว่า บราก้า จะไม่แพ้ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซอร์ย่า ลูแฮงส์ (4-1-4-1) : มิกิต้า เชฟเชนโก้ (GK) – ดมิโตร คอมเชนอฟสกี้วิตาลิ เวอร์นี่ดัปโลฟโร เชฟเดนี่ ฟาวูรอฟ – ดมิโตร อิวานิเซนย่า –วลาดิสลาฟ โกเชอร์คินมาร์กซิม ลูนยอฟ, เยกอร์ นาซาริยา,วลาดสลาฟ คาเบฟ – โอเลซานดรา เกลดกี้

บราก้า (4-4-2) : แมทเธอุส (GK) – ริคาร์โด้ เอสกาโย่บรูโน่ เวียน่าดาบิด คาร์โม่นูโน เซคเวร่า – อันเดร คาสโตรฟรานเซร์คิโอ, กาเลโน่ยูลิ เมเดลรอส – ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า, เปาลินโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : ซอร์ย่า ลูแฮงส์ 1 – 3 บราก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top