วิเคราะห์บอล เออีเค เอเธนส์ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สอง ของกลุ่มจี เป็นการพบกันระหว่าง เออีเค เอเธนส์ ทีมจากประเทศกรีซ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 29 ตุลาคม เวลา 00:55 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม ออฟ เอเธนส์ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ

เจ้าบ้าน เออีเค เอเธนส์ แมตช์แรกของพวกเขาคือการบุกไปพ่ายต่อ บราก้า เละเทะ 0-3 อยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม ส่วนผลงานในลีกนัดล่าสุดบุกไปชนะ พาส เจียนนิน่า 1-0 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด อันเดร ซิโมอีส, ดาเมียน ซีมานสกี้ และ เลวี่ การ์เซีย 3 ผู้เล่นที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ชวดลงสนามช่วยทีมในนัดนี้

ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานนัดแรกเปิดบ้านถล่ม ซอร์ย่า ลูแฮงส์ ท่วมท้น 3-0 อยู่อันดับที่ 2 ของตารางในขณะนี้ ส่วนเกมการลงสนามนัดล่าสุดในลีกโชว์ฟอร์มสุดเจ๋ง เฉือนเอาชนะ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล 1-0 สร้างสถิติชนะมาได้ใน 2 นัดหลังสุด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนการบุกออกไปเยือนในเกมนี้จะขาด ริคาร์โด้ เปเรยร่า และ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ 2 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา โดยเฉพาะการกลับมาของ เจมี่ วาร์ดี้ หวังบุกไปคว้าชัยเพื่อโอกาสในการอยู่ตำแหน่งจ่าฝูง

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่ต้องบอกว่า เออีเค เอเธนส์ ปาดเหงื่อแน่นอน เพราะทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ แถมนัดล่าสุด สามารถชนะทีมที่เบียดแย่งตำแหน่งกันในลีกอีกด้วย แถมผู้เล่นคนสำคัญอย่าง วาร์ดี้ ฟิตเต็มถังและทำประตูในเกมลีกมาได้เสียด้วย ยิ่งอันตรายเข้าไปใหญ่ เจ้าบ้านต้องตั้งรับอย่างอดทนและต้องกำจัดแนวรุกที่มีความเร็วสูงเอาไว้ให้ได้ หากต้องการแต้ม ส่วนทีมเยือนอยู่ที่ว่าเกมนี้พวกเขาจะทำได้หรือไม่เท่านั้น โดยผลการแข่งขันนัดนี้ เออีเค เอเธนส์ จะเปิดบ้านพ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ที่สุดขาดลอยอย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เออีเค เอเธนส์ (3-5-2) : ปานาโยติส ซินโตตัส (GK)  สตราตอส สวาร์นาสดิมิโตร ชีกรินสกี้, โอนุตส์ เนเดลเชรู – สตาฟรอส วาสลานตอสเปตรอส มานตารอสเยฟเกน ชาคอฟเฮลเดอร์ โลเปซ  มาร์โก้ ลิวาย่า, เนลสัน โอลิเวียล่า

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – มาร์ค อัลไบรท์ตันเวสลี่ย์ โฟฟาน่าจอนนี่ อีแวนส์คริสเตียน ฟุคส์ – น็อมปาลิย์ส เมนดี้  เจมส์ แมดดิสันเดนนิส ปราเอ้ต์ยูริ ตีเลอม็องส์ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ผลสกอร์ที่คาด : เออีเค เอเธนส์ 0 – 3 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top